Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl cùng sinh năm 1998: Người tài năng 'bắn' 7 thứ tiếng, kẻ đi du học vẫn bị 'ném đá'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nếu như hotgirl Khánh Vy ngày càng phát triển con đường sự nghiệp thì Lan Thy bị dân mạng tẩy chay, 'ném đá' vì lùm xùm 'ăn cắp chất xám', gian lận thành tích.

Hotgirl 7 thứ tiếng - Khánh Vy

Nhắc đến Khánh Vy, nhiều người sẽ nhớ ngày đến cô nàng xinh đẹp, duyên dáng và lém lỉnh, nói 7 thứ tiếng cực tài trong một video clip đăng tải trên mạng. Hiện nay, Khánh Vy đã có hơn 140.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Khánh Vy không những có gương mặt xinh đẹp mà còn rất tài năng

Gần 5 năm kể từ giây phút vụt sáng trên mạng xã hội, Khánh Vy ngày càng thể hiện được mình ở nhiều lĩnh vực. 9X cũng trở thành gương mặt nổi bật, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Cô nàng đã và đang đảm nhiệm vai trò Host, đóng góp ý tưởng, kịch bản cho 4 chương trình của kênh giáo dục quốc gia VTV7. Ngoài ra, hotgirl sinh năm 1998 còn thử sức với vai trò là ca sĩ, mẫu ảnh, diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc.

Một số thành tích của Khánh Vy được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ như: từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt của TP Hà Nội.

Dù có nổi tiếng, làm nhiều, đi nhiều, thử sức ở đa dạng lĩnh vực nhưng Khánh Vy vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới và năng động gần như đã trở thành thương hiệu. Hiện tại, cô nàng tài năng này còn là thần tượng của nhiều các bạn học sinh - sinh viên vì vừa học giỏi, xinh đẹp lại còn tài năng.

Hotgirl ống nghiệm - Phạm Trường Lan Thy

Phạm Tường Lan Thy là nữ sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM. Cô bạn được biết đến là một trong những đứa bé đầu tiên tại Việt Nam sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Lan Thy sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô còn là cái tên gây bão sau khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng thành tích học tập xuất sắc, cô gái sinh năm 1998 được nhiều người gọi bằng cái tên “hot girl ống nghiệm” gắn liền với sự ra đời đầy kỳ diệu của mình.

Vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu của Lan Thy khi cô tham gia Đường lên đỉnh Olympia

Tuy nhiên sau đó, Lan Thy bị nhiều người tố cô “đánh cắp ý tưởng” công trình nghiên cứu của cậu bạn thân để giành suất học bổng danh giá du học Nhật Bản. Vụ việc lùm xùm kéo dài tận 3 năm và Lan Thy hoàn toàn im lặng trước những tin đồn bủa vây. Cô lặng lẽ sang Nhật du học và “mất tích” khỏi mạng xã hội khiến những nghi ngờ đó càng tăng cao.

Sau khi qua Nhật một thời gian, hotgirl sinh năm 1998 bắt đầu lên tiếng thanh minh, giãi bày về vụ việc trên. Cô khẳng định mình không hề “ăn cắp chất xám của ai”, “gia đình cũng không giàu có để lấy tiền dập truyền thông” như mọi người đồn đoán.

Lan Thy “vướng” khá nhiều ồn ào tại Việt Nam dù đã đi du học ở Nhật Bản

Tưởng mọi chuyện đã dừng lại thì vào tháng 5 vừa qua, Lan Thy bất ngờ vẫn bị dân mạng “réo tên” vì liên quan đến loạt thông tin tiêu cực vi phạm bản quyền, đạo tác phẩm… Tuy đã giải thích rõ ràng trên mạng xã hội, song cộng đồng mạng vẫn không chấp nhận, đồng thời mất dần thiện cảm với cô nàng.

“Tiểu Angle Phương Trinh” Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng từng là hotgirl đình đám trong giới mẫu teen, cô hiện đã chuyển sang làm diễn viên. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ, cô nàng đã sở hữu không ít vai diễn ấn tượng.

Với nét diễn tự nhiên, chân thật, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ - Bà Nguyệt, Thần tượng… Gần đây nhất, Tam Triều Dâng đánh dấu sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng qua vai diễn trong bộ phim Mộng phù hoaNgày ấy mình đã yêu.

Tam Triều Dâng vào vai “em gái mưa” Dung trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu

9X ngày càng xinh đẹp và chững chạc hơn

Hiện, Triều Dâng đang theo học ngành Quản lý Truyền thông tại Đại học Greenwich. Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật nhưng 9X vẫn luôn cố gắng sắp xếp hoàn thành việc học ở trường. Tuy có hơi vất vả khi song hành cả hai việc nhưng cô cảm thấy vui vì thực hiện được đam mê và không muốn bỏ bê việc học. Sắp tới, Tam Triều Dâng sẽ trở lại với khán giả qua dự án phim remake Hàn Quốc dài tập Ngôi sao khoai tây.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất