Sao & Đời Sống

Ngắm nhan sắc 'cực phẩm' dàn hotboy, hotgirl Việt là 'anh em thất lạc' của sao Hàn Quốc

Phạm Huệ
Chia sẻ

Nhan sắc nổi trội một phần, những hotboy - hotgirl nổi tiếng dưới đây của Việt Nam còn được nhận xét là có nhiều nét giống với ngôi sao Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xuất chúng, những bạn trẻ này còn may mắn có nét hao hao với nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc. Cùng điểm qua những hotboy - hotgirl đình đám để xem họ là “bản sao” của sao Hàn nào nhé.

Đức Anh - Bản sao Yoo Ah In

Nổi lên từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai với màn song ca với Kay Trần, chàng hotboy xứ Nghệ - Đức Anh khiến nhiều người liên tưởng đến nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In. Có lẽ chính mái tóc húi cua ấn tượng, ánh mắt có phần sắc lạnh bất cần và đặc biệt là đôi môi dày đầy đặn mà Đức Anh được gọi là Yoo Ah In phiên bản Việt.

Đức Anh được nhận xét là Yoo Ah In phiên bản Việt.

Ngoại hình giống hay không vẫn còn là đề tài gây tranh cãi, thế nhưng cũng như Yoo Ah In, Đức Anh có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Vì ước mơ được cầm mic ca hát, Đức Anh đã từ bỏ con đường trở thành công an được bố mẹ dọn sẵn, vào Sài Gòn lập nghiệp với chỉ 1,5 triệu đồng. Thế nhưng, dù chỉ kiếm được 200 nghìn mỗi đêm, chàng trai 9X vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được sống đúng với đam mê của bản thân.

Đức Anh vẫn đang nỗ lực cho niềm đam mê ca hát của mình.

Nhâm Phương Nam - “em trai thất lạc” của Phó chủ tịch Park Seo Joon

Sở hữu ngoại hình cực chuẩn 1m82, cơ bụng sáu múi, Nhâm Phương Nam (sinh năm 1994) hiện đang là người mẫu và diễn viên tự do. Anh chàng đã từng có nhiều cơ hội đóng chính trong nhiều MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng Việt Nam cũng như các show diễn thời trang lớn nhỏ.

Cận cảnh vẻ đẹp trai của Phương Nam.

Chính vẻ mặt điển trai đậm chất tài tử Hàn Quốc của Phương Nam đã giúp anh được nhiều người biết đến hơn. Trong những shoot hình đậm chất “kim chi”, Phương Nam có nhiều điểm hao hao với nam diễn viên Park Seo Joon của Thư Ký Kim Sao Thế đình đám suốt mùa hè năm ngoái.

Mắt một mí và đường môi cong là hai điểm giống nhất giữa Phương Nam và Park Seo Joon.

Nhiều người cũng phải gật gù thừa nhận Phương Nam có đôi mắt một mí cùng khuôn miệng tươi khi cười rất giống với Park Seo Joon. Dù vậy, ở những góc chụp tĩnh không cười, vẻ ngoài của chàng mẫu 9X vẫn có chất riêng không bị lẫn với ai.

Phạm Trang - Nancy phiên bản Việt

Bỗng nổi tiếng sau khi hình ảnh được đăng trên fanpage gái xinh châu Á, Phạm Trang khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì ngoại hình quá giống con lai dù cô nàng là gái Việt 100%. Đặc biệt, đôi mắt sâu, sống mũi cao và khuôn miệng tươi tắn của nữ sinh Sài Thành được cư dân mạng gọi với danh xưng “Nancy phiên bản Việt”.

Nét tương đồng giữa Phạm Trang và Nancy.

Tuy nhiên, bản thân Phạm Trang không dám nhận danh xưng này dù bản thân cũng cảm thấy rất vui khi được nhận xét có nét hao hao với người nổi tiếng.

Một số hình ảnh khác của Phạm Trang được đem ra so sánh với Nancy.

Hiện tại, Phạm Trang vẫn chăm chỉ học tập. Ước mơ của Trang chính là trở thành chuyên viên trang điểm. Trong tương lai, Trang sẽ cố gắng để đi du học, có cơ hội trau dồi thêm kiến thức về ngành nghề này.

Bùi Thị Hồng Hạnh - Kim So Hyun phiên bản Việt

Trước khi nổi tiếng với danh xưng Kim So Hyun phiên bản Việt, Hồng Hạnh đã được biết đến với cái tên Hotgirl IT. Vốn xuất thân từ khoa Thương mại điện tử trường Công nghiệp thực phẩm, Hồng Hạnh thu hút hơn 25.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân nhờ vào ngoại hình xinh xắn của mình.

Chính bản thân Hồng Hạnh cũng thừa nhận bản thân có nhiều nét giống với diễn viên nhí Kim So Hyun: Đôi mắt to tròn, gò má cao và miệng nhỏ.

Hai người có nhiều nét giống nhau như mắt to, mũi cao và môi cong.

Hồng Hạnh cho biết, cô có niềm đam mê với diễn xuất và luôn mong đợi 1 cơ hội thử sức ở lĩnh vực này trong thời gian tới. Với ngoại hình sáng như thế này, có thể nói con đường nghệ thuật của Hồng Hạnh rất rộng mở.

Một số hình ảnh xinh xắn khác của Hồng Hạnh.

Giống với người nổi tiếng là “con dao hai lưỡi”, vừa là bước đệm giúp các bạn trẻ này được biết đến nhưng cũng là lý do khiến họ bị soi xét nhiều hơn. Hy vọng rằng, cả 4 cái tên trên đều thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Huệ

Tin mới nhất