Sao & Đời Sống

Dàn hotboy, hotgirl sinh năm 1990: Người hôn nhân viên mãn, kẻ duyên tình trắc trở phải làm mẹ đơn thân

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1990 nhưng cuộc sống hôn nhân những hotboy, hotgirl này lại có số phận trái ngược nhau.

Ba Duy

Hotboy Ba Duy sinh ra tại Thanh Hóa và lớn lên ở Hà Nội. Anh chàng được nhiều người biết đến sau khi thực hiện clip theo trào lưu “đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”. 9X là một trong những hotboy Hà thành có tài trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh. Ba Duy từng tham gia một số bộ phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông,…hay MV ca nhạc của Min St.319, Cao Thanh Thảo My.

Gương mặt chuẩn soái ca của hot boy “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”

Năm 2013, Ba Duy quyết định kết hôn với Nam Thương - cô gái xinh đẹp đến từ Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Mặc dù lập gia đình nhưng độ hot của Ba Duy không hề giảm đi. Thậm chí, gia đình của hotboy Hà Thành còn thu hút đông đảo các fan trên mạng xã hội hơn vì sự đáng yêu, gần gũi của mình. Trang cá nhân của anh chàng 9X luôn đầy ắp những bức hình hạnh phúc, chiều chuộng vợ đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Đám cưới của Ba Duy và Nam Thương nhận được nhiều sự chúc phúc từ bạn bè, người thân.

Sự xuất hiện của bé Đậu - cậu con trai kháu khỉnh đã làm cho gia đình nhà Ba Duy - Nam Thương ngày được cộng đồng mạng ngưỡng mộ và yêu mến.

Baggio

Baggio là anh chàng có quốc tịch Pháp, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hotboy 1990 bắt đầu đến với khán giả qua vai diễn Darrent trong series Mũi tên cầu vòng. Anh tiếp tục sự nghiệp của mình qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Nụ hôn thần chết, Nhất quỷ nhì ma và series Tôi yêu Việt Nam. Ngoài ra, Baggio cũng còn được biết đến với hình ảnh một người mẫu teen và cũng chơi bóng rổ rất cừ.

Nụ cười cực duyên của chàng Hotboy sinh năm 1990 tài năng

Năm 2014, Baggio kết hôn với Quỳnh Trâm, tuy nhiên anh chàng hotboy lại vướng phải nhiều scandal ngoại tình, hẹn hò và qua đêm với tình cũ. Sau khi chính thức đứng ra thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi mọi người, Baggio quyết định rút lui khỏi Showbiz và vun vén hạnh phúc gia đình.

Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm thường đi chơi và xuất hiện cùng nhau

Baggio hạnh phúc bên vợ và hai cậu con trai sinh đôi của mình

Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Baggio vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Anh dành nhiều thời gian chăm sóc vợ và nuôi nấng 2 nhóc tỳ khôn lớn. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Baggio và bà xã Quỳnh Trâm vẫn quyết định tha thứ cho nhau, nắm tay nhau, cùng nhau vun vén hạnh phúc.

Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những hotgirl Hà Thành sinh năm 1990 xinh đẹp, duyên dáng. Cô được mọi người biết đến trong vai trò là một Biên tập viên thời tiết.

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Mai Ngọc cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mai Ngọc kết hôn cùng với thiếu gia Lê Nam vào năm 2016. Đám cưới lộng lẫy của cô gái thời tiết Mai Ngọc cùng ông xã đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi “trai tài ngọc nữ” này.

Cận cảnh bộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê, ngọc trai cùng nhiều loại đá cao cấp được thiết kế riêng trong đám cưới của Mai Ngọc

Dù khá bận rộn với công việc ở Đài truyền hình, “Hotgirl thời tiết” vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian để tận hưởng những điều ngọt ngào cùng ông xã. Hai vợ chồng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và những chuyến đi du lịch xa xỉ trong và ngoài nước.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sang chảnh của hotgirl Mai Ngọc

Huyền Lizze

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hotgirl đình đám. Kết hôn vào năm 2014, Huyền Lizzie từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm cùng ông xã của mình. Ở thời điểm đó, sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở đỉnh cao sau hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa. 

Huyền Lizzie vừa là hotgirl và là một diễn viên tài năng

Bẵng đi một thời gian, thông tin Huyền Lizzie ly hôn chồng được công khai khiến fan vô cùng bất ngờ. Chia sẻ với truyền thông, cô khẳng định gia đình chồng rất tốt với mình, nguyên nhân gây ra đổ vỡ là do vợ chồng không còn tiếng nói chung trong cuộc sống. Sau khi biết sự thật về chồng, cô đã ôm con về nhà mẹ đẻ. Trước khi ly hôn, nữ diễn viên thừa nhận từng có thời điểm mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng không được tốt. Thậm chí, sau khi sinh con, cô bị trầm cảm và phải bỏ vào Sài Gòn vì quá stress.

Gia đình Huyền Lizze thuở còn mặn nồng

Ở tuổi 22, Huyền Lizze khiến nhiều người tiếc nuối khi chọn lập gia đình và lùi hẳn về sau hậu trường để chăm lo gia đình. Những tưởng đây là một cái kết đẹp dành cho nữ diễn viên 9X nhưng cuối cùng ở tuổi 29, cô vẫn phải một mình mạnh mẽ đứng dậy trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Ly Kute

Ly Kute có tên thật là Nguyễn Khánh Ly. Cô nàng hotgirl sinh 1990 được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào trong vai diễn của bộ phim Nhật kí vàng anh 2. Tài giỏi là vậy nhưng chuyện tình của cô gặp khá nhiều trắc trở. Sau 6 tháng hẹn hò cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân, cặp đôi này tuyên bố “đường ai nấy đi” tuy trước đó họ từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng là cặp đôi được giới trẻ vô cùng yêu mến

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute vượt qua cú sốc một mình dưỡng thai chờ ngày sinh nở. Trong thời gian bầu bí, cô đã từng phải nhập viện vì làm vệc quá sức. Chính vì thế, cô đã sinh bé Khoai Tây - con chung của cô với Mạc Hồng Quân sớm gần một tháng so với dự kiến.

Ly Kute hiện đang một mình nuôi bé Khoai Tây khôn lớn

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, cựu hotgirl 1990 đang có cuộc sống khá bình yên bên con trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất