Sao & Đời Sống

Dàn hotboy 'đẹp trai mới có nhiều đứa yêu' sau 4 năm nổi tiếng: Người điển trai lịch lãm, kẻ tăng cân mất kiểm soát với 'bụng to vượt mặt'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ba Duy, Thành Thỏ và Hồng Sơn là những chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội từ trào lưu “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”. Từ đó đến nay, cuộc sống của những chàng trai này đã có khá nhiều sự thay đổi.

Ba Duy

Trần Ba Duy, sinh năm 1990 tại Thanh Hóa. Anh chàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng sau clip cover theo trào lưu. Sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười duyên, 9X trở thành gương mặt được yêu thích trong giới trẻ. Ba Duy cũng là một trong những hotboy Hà thành có tài trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh. Anh từng tham gia một số bộ phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông,…hay MV ca nhạc của Min St.319, Cao Thanh Thảo My.

Cuối năm 2015, Ba Duy quyết định kết hôn với Nam Thương - cô gái xinh đẹp đến từ Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Mặc dù lập gia đình nhưng độ hot của Ba Duy không hề giảm đi. Thậm chí, gia đình của hotboy Hà Thành còn thu hút đông đảo các fan trên mạng xã hội hơn vì sự đáng yêu, gần gũi của mình. Trang cá nhân của anh chàng 9X luôn đầy ắp những bức hình hạnh phúc, chiều chuộng vợ đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Ba Duy được nhận xét là ngày càng điển trai, lịch lãm.

Hiện tại, anh chàng có hơn 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Sự ra đời của bé Đậu khiến vợ chồng Ba Duy trở thành một trong ba gia đình bỉm sữa nổi tiếng nhất mạng xã hội cùng với Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Trang Lou - Tùng Sơn.

Toki Thành Thỏ

Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành sinh năm 1993. Năm 2015, sau trào lưu “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”, anh chàng nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng nhờ ngoại hình điển trai. Nhiều người đã lầm tưởng Thành Thỏ là con lai bởi gương mặt khá Tây của anh chàng.

Vẻ điển trai lai Tây của Thành Thỏ thời điểm đó.

Thành Thỏ khiến người hâm mộ bất ngờ khi gia nhập nhóm nhạc Uni5 với nghệ danh Toki. Anh có khả năng đọc rap, nhảy, sáng tác và là gương mặt sáng giá của nhóm. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm gắn bó, nam ca sỹ đã chính thức thông báo ngừng hoạt động và rời khỏi nhóm. Trước thông tin này, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi idol của mình không còn là thành viên của Uni5 nữa.

Anh có khả năng đọc rap, nhảy, sáng tác và là gương mặt sáng giá của nhóm Uni 5.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Thành Thỏ làm khán giả “sốc toàn tập” với thân hình mập đến mức “bụng to vượt mặt” trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nếu như cách đây không lâu, nam ca sĩ từng đăng ảnh chụp cận mặt cho thấy đã tăng cân rất nhiều thì hiện tại, anh còn khiến người hâm mộ bất ngờ hơn nữa.

Gương mặt mũm mĩm mà anh chàng tự khoe trước đó.

Thay thế cho body 6 múi cực phẩm ngày nào, cựu trưởng nhóm Uni5 nay đã mũm mĩm, mập mạp khó ngờ.

Tuy nhiên Toki vẫn rất tự tin với thân hình hiện tại của bản thân và thoải mái diện tuxedo bảnh bao, khoe trọn chiếc bụng to quá khổ trong lễ cưới. Hình ảnh của nam ca sĩ đang được khán giả nhiệt tình chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Đáng nói thay vì khuyên Toki nên giảm cân để lấy lại phong độ ngày nào, khán giả lại hết lời khen anh vô cùng dễ thương với diện mạo mập mạp này.

Đỗ Hồng Sơn

Đỗ Hồng Sơn là anh chàng cựu sinh viên của trường Đại học Thăng Long, Hà Nội. Chính những biểu cảm rất đáng yêu, dí dỏm cùng với ngoại hình dễ mến nên clip của 9X được rất nhiều người chia sẻ, yêu thích và bình luận ở thời điểm đó. Hồng Sơn cũng nhận được vô số lời khen về sự hài hước, có chút “quậy” của mình.

Anh chàng này cũng rất thường xuyên đăng tải hình ảnh với những biểu cảm rất buồn cười và dí dỏm lên Facebook riêng.

Nụ cười với đôi mắt híp này đã khiến không ít cô nàng xao xuyến

Hiện tại, Hồng Sơn đang làm nhiếp ảnh gia và thường xuyên dành thời gian đi phượt cùng bạn bè. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh chu du đây đó. Vẫn nụ cười tươi và đôi mắt híp, 9X nay đã mang vẻ điển trai, lịch lãm của một người đàn ông trưởng thành.

Trang cá nhân của anh chàng thu hút hơn 22.000 người theo dõi

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất