Sao & Đời Sống

Ngoài Ribi Sachi, đây là dàn hot girl từng gây chú ý vì tham gia trong các dự án triệu view của FAP tv

Thiên Ân
Chia sẻ

Trong dàn hot girl này, dù đa số đều không còn đồng hành cùng FAP tv nữa, nhưng họ vẫn được nhiều người biết tới nhờ tham gia vào các dự án của FAP tv.

Bên cạnh Ribi Sachi - hotgirl kiêm đồng sáng lập FAP tv, thì những bóng hồng dưới đây cũng đã có công lớn giúp FAP tv hút triệu view, trước khi chính thức giật được nút Kim Cương của Youtube.

Cái tên đầu tiên chính là hot girl Mai Quỳnh Anh (bên phải) - người vừa lên xe hoa với streamer Cris Phan. Nhờ vẻ xinh xắn, nhỏ nhắn, đáng yêu, Mai Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được cảm tình của khán giả ngay từ những dự án phim ngắn đầu tiên.

Cô từng tham gia series phim tình cảm học đường Em là của Anh, sau đó là dự án Ký Túc Xá - đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24h. Mai Quỳnh Anh được nhận xét là diễn tiết chế, không lố lăng nhưng vẫn đủ khiến người ta phải bật cười.

Cũng nhờ tham gia đóng các phim ngắn của FAP tv mà Mai Quỳnh Anh gặp gỡ và hẹn hò với Cris Phan. Sau 3 năm hẹn hò, cô và Chris Phan vừa tổ chức đám cưới tại Phú Yên trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè trong giới YouTuber.

Trong dàn mỹ nữ từng tham gia FAP tv, thì Lê Lý Lan Hương nổi tiếng với danh xưng ”hot girl ảnh thẻ”.

Cô sinh năm 1994, là sinh viên ĐH Hutech (HCM), nổi tiếng MXH vì vẻ đẹp khi chụp ảnh thẻ của mình. Tận dụng ngay cơ hội, cô xuất hiện nhiều hơn trong các bộ ảnh thời trang, làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo…

Sau đó, cô góp mặt vào series phim tình cảm học đường ”Em của anh đừng của ai” cùng dự án phim ”Yêu ư? Để sau”. Cô thu hút hơn 700k người theo dõi trên fanpage.

Trong những dự án phim của FAP tv, Lan Hương may mắn được nhận vai chính. Vẻ trong sáng, đáng yêu của Lan Hương ”đốn tim” không ít khán giả.

Cô từng cho biết, cuộc sống của cô tốt hơn nhiều kể từ khi tham gia FAPtv. Trong mắt cô, FAP tv như một gia đình thật sự, luôn quan tâm, chăm sóc cô.

Chù Vân Anh (25 tuổi, TP.HCM) được biết đến với vai trò là một trong những hot girl đời đầu. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng.

Cô bắt đầu nổi tiếng từ phim ngắn Try của Fu Production. Sau thành công của phần 1, cô được mời đóng tiếp phần 2. Lúc này, cô cũng bắt đầu tham gia đóng MV ca nhạc, các phim ngắn của những công ty khác.

Sau đó, cô là một thành viên trong nhóm hài FAP tv. Lột xác khác hẳn với một Vân Anh đen đúa, nấm lùn ngày nào, Vân Anh của hiện tại ngày một xinh đẹp, gợi cảm hơn.

Hiện tại, ngoài làm mẫu, diễn viên… cô còn thành công với thương hiệu thời trang riêng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải ảnh xinh đẹp, sang chảnh.

Ồn ào nhất trong dàn mỹ nữ của FAP tv chắc hẳn là An Vy - người bây giờ đã trở thành cựu thành viên.

Khi còn tham gia cùng FAP tv, chính danh tiếng của nhóm đã giúp cô nổi tiếng, nhận về nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp như tham gia gameshow, hợp tác trong dự án phim Chuyến đi của thanh xuân hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP…

Sự chia tay cùa An Vy và FAP tv đã gây ồn ào trên truyền thông một thời gian dài. Cô bị tố nói dối, hám fame… khi phủ nhận đi việc mình từng là diễn viên tham gia FAP tv.

Sau đó, lần lượt 3 thành viên gạo cội của FapTV đều đăng status bóng gió cho rằng An Vy chưa gì đã mắc bệnh ngôi sao khi nổi tiếng. Đặc biệt, thời điểm đó, đạo diễn Trần Đức Viễn cho biết hot girl An Vy vẫn thuộc nhóm diễn viên do FAPtv quản lý, hợp đồng vẫn còn thời hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất