Sao & Đời Sống

Dàn hot girl nổi tiếng sau khi tham gia Miss Audition giờ ra sao?

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Vân Navy, Ngọc Anh, Emily... là những cô gái xinh đẹp bước ra từ cuộc thi "Miss Audition". Hơn 10 năm kể từ ngày xuất hiện, họ đều có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Năm 2006, Nguyễn Ngọc Anh vượt qua nhiều gương mặt sáng giá để trở thành quán quân cuộc thi Miss Audition mùa đầu tiên. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Anh còn gây ấn tượng với các bạn trẻ thời bấy giờ bằng khả năng vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi vừa tròn 19 tuổi. Ảnh: Instagram NV.

Hiện tại, Ngọc Anh bước sang tuổi 31, là mẹ của hai con, song cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ngọc Anh kinh doanh cửa hàng thời trang, làm người mẫu ảnh và chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức hình chụp cùng bạn bè, các con đi du lịch, nghỉ dưỡng. Ảnh: Instagram NV. Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition. Sau đó, cô tiếp tục lọt top 10 thí sinh đẹp nhất và ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bằng hai ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ “mất tích”. Suốt thời gian dài, cô vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Cuối năm 2015, Bảo Thy quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình và tìm lại ánh hào quang ở The Remix 2016. Hiện tại, Bảo Thy không hoạt động quá nhiều trong làng giải trí mà chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 31, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ về vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, năng động. Ảnh: FBNV. Emily tên thật là Nguyễn Hương Ly, nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition 2007. Nhờ danh hiệu này, Emily dễ dàng bước chân vào showbiz, cô được khán giả yêu thích khi sở hữu hàng loạt bản hit như La la la, Ngọn nến trước gió, Xin anh đừng, Tình cờ… Ảnh:FBNV.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây Emily và Big Daddy công khai tình cảm và cho ra mắt ca khúc Mượn rượu tỏ tình. Hiện vợ chồng Emily sống ở một căn hộ chung cư tại TP.HCM. Tổ ấm của họ khá bình yên, hạnh phúc bên hai con đáng yêu. Ảnh: FBNV. Không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Audition 2007, song Vân Navy vẫn là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Cô được yêu thích khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh, 5S online… Ảnh: FBNV.

ới đây, Vân Navy khiến không ít người bất ngờ khi thông báo kết hôn. Ông xã của Vân Navy tên Trần Tân, là doanh nhân trẻ thành đạt và đang sống ở TP.HCM. Đám cưới của Vân Navy diễn ra ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện chiếc váy cưới tự thiết kế đính 999 bông hoa và hạt pha lê. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất