Sao & Đời Sống

Dàn hot baby đáng yêu hết nấc của các ông bố, bà mẹ Việt siêu chất đang khiến cộng đồng mạng điên đảo

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình dễ thương, những nhóc tì này nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng còn hơn cả bố mẹ mình.

Bên cạnh các “hot boy”, “hot girl”, “hot mom”, thì giờ đây cũng có các “hot baby” cũng khiến mạng xã hội điên đảo vì độ dễ thương của mình. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng cùng biểu cảm cute, các cô cậu bé này đã làm không biết bao nhiêu trái tim tan chảy. Chỉ cần nhìn ngắm chúng thôi thì mọi muộn phiền dường như cũng tan biến hết.

Đậu - Cam - Xoài: Bộ 3 em bé hot nhất hiện nay

Không chỉ nhờ sự “hậu thuẫn” của các bậc phụ huynh, Xoài, Cam, Đậu là ba em bé luôn giữ vị trí hot nhất MXH trong thời gian qua bởi ngoại hình đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh.

Hình ảnh nhí nhố của 3 embé hot nhất MXH luôn nhận được người xem khen ngợi hết lời vì quá đáng yêu.

Bé Đậu là nhóc tỳ nhà Ba Duy - Nam Thương, được coi là anh cả trong bộ 3. Cậu bé sở hữu gương mặt bụ bẫm, làn da trắng tinh, mắt một mí nên mỗi khi cười trông hệt như những nhóc tỳ Hàn Quốc và đặc biệt giống bố Ba Duy.

Mỗi tấm hình sinh hoạt trong cuộc sống đời thường của Đậu được chụp lại bởi mẹ mình đều nhận được hàng ngàn like.

Đậu có làn da trắng như trứng gà bóc, đôi má hây hây hồng siêu cưng đã khiến các chị, các cô đổ gục ngay từ lần đầu chạm mặt.

Đằng sau gương mặt đáng yêu, nhiều người rất bất ngờ trước những biểu cảm “đầy muối” của anh chàng Đậu.

Bé Đậu nhận được nhiều lời khen và kỳ vọng trở thành hotboy nổi tiếng hơn bố mình trong một ngày không xa. 

Con gái của Heominhon và Kiên Hoàng là bé gái duy nhất trong bộ 3 này. Ngay từ bé, Cam đã được bố mẹ cho ăn mặc rất hợp thời trang, thế nên giờ đây Cam càng xinh xắn và rất đáng yêu. Vì là con gái nên bố mẹ càng chiều chuộng Cam hơn bao giờ hết. Bố tự tay tắm rửa, lúc nào cũng sẵn sàng pha trò cùng Cam, tuy nhiên Cam không hề nhõng nhẹo.

Trên Instagram có rất nhiều ảnh cô bé giúp đỡ việc vặt cho bố mẹ, nhận được lời khen rần rần của cư dân mạng vì độ đáng yêu.

Quả thật là đã xinh thì có làm cái gì cũng khiến người ta yêu.

Mẹ Heominhon cũng rất chăm diện cho cô con gái yêu những bộ đồ theo trend cực mốt khiến các cô các mẹ chỉ muốn có ngay một cô con gái như thế này thôi.

Mới chỉ 3 tuổi thế nhưng cậu bé Xoài (Nguyễn Tùng Xoài sinh năm 2016) sở hữu đôi mắt đen láy cùng mái tóc xoăn bồng bềnh vô cùng lãng tử này đã sở hữu hơn 300K người theo dõi trên Instagram.

Trong bộ 3 thì có lẽ Xoài chính là em bé hot nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu có theo dõi tài khoản Xoài, bạn sẽ biết cậu bé Nguyễn Tùng Xoài này ngay từ khi được bố mẹ cho “lên sóng” đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những clip của Xoài luôn thu hút người xem bởi cậu bé có những màn trò chuyện độc lạ, hài hước và cực kỳ tinh quái.

Xoài còn được đặt cho biệt danh “chú bé mặt lỳ” bởi hình ảnh cool ngầu, nhưng thỉnh thoảng vẫn đáng yêu như thế này đây.

Hehe và Hiuhiu - con của hotmom Lâm Thúy Nhàn

Thiên Minh ( tên gọi ở nhà là Hehe) là con trai đầu lòng của cô nàng stylist nổi tiếng Lâm Thúy Nhàn và anh chồng điển trai Quang Minh.

Sở hữu trang Instagram cá nhân hơn 150 ngàn lượt người theo dõi, mỗi bức ảnh của Hehe đều nhận được lượt yêu thích không thua gì những sao Việt nổi tiếng.

Có mẹ là stylist cho nên ngay từ nhỏ Hehe luôn được diện những bộ cánh thời trang cực chất khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Hehe lúc nào cũng tươi cười, toả ra năng lượng tích cực đến mọi người.

Nhóc bé xíu này là em gái của Hehe.

Hiuhiu đã khiến bao nhiêu người “liuxiu” bởi những nét dễ thương đến từ khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và vóc dáng tròn trịa đáng yêu giống anh trai của mình.

Pid - con trai của Stu và Việt Max

Pid là tên thân mật ở nhà của chú bé Thiệu Phong (sinh năm 2013), con trai dancer Việt Max và Stu (Quỳnh Trâm). Pid có thể nhảy theo nhạc và thực hiện 1 số động tác break-dance cực chất nhờ ảnh hưởng từ đam mê hiphop của bố Việt.

Mới 6 tuổi nhưng Pid đã sở hữu trang Instagarm cá nhân có lượng follow gấp đôi bố mẹ của mình.

Tóc dài nhưng đố chị em nào ngầu bằng anh đấy.

Không chỉ nhảy giỏi, phong cách thời trang của Pid cũng khiến cư dân mạng hết sức ngưỡng mộ. Đây cũng là cậu bé được đánh giá ”chất từ trong trứng”.

Jay - Nick nhà Huỳnh Mai, Bo Bụi

Không có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng anh em nhà Huỳnh Mai và Bo Bụi vẫn nổi đình nổi đám trong cộng đồng mạng và được rất nhiều người yêu thích.

Hai anh em Jay - Nick

Anh cả Hạo Nhiên (Jay) không chỉ “đốn tim” mọi người bằng vẻ ngoài lung linh, xinh xắn mà còn nhờ sự hồn nhiên, hài hước của mình. Mặc dù “làm xấu” đủ kiểu nhưng ai cũng thích thú trước vẻ đáng yêu, “cute” khó đỡ của bé.


Thiên Hy (Nick) - em trai của anh Jay cũng được rất nhiều người quan tâm. Nick chiếm được cảm tình của cư dân mạng bởi sở hữu gương mặt bụ bẫm và đôi mắt long lanh.

Những bức ảnh dễ thương của hai anh em nhà này đều được bố mẹ đăng tải lên Instagram và nhanh chóng đón nhận sự yêu thích của rất nhiều cư dân mạng.

Làm trò một mình không vui, phải rủ em làm cùng mới chịu.

Hai chị em Kua - Cá, con gái hotmom Ngọc Mon

Bảo Sam (tên ở nhà là Kua), con gái đầu của Ngọc Mon cũng hot không kém người mẹ của mình khi sở hữu Instagram cá nhân hơn 30K người follow.

Kua có gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng cùng gu thời trang không chê vào đâu được.

Cô bé được mẹ đầu tư cho những bộ cánh “ton sur ton” và thường xuất hiện chung với mẹ trong các shoot ảnh thời trang cực sành điệu.

Với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu, cua nhận được nhiều lời mời quảng cáo của các nhãn hàng thời trang, hiện cô bé là mẫu ảnh cho shop của mẹ mình.

Dưới Kua là cô em Bảo San, tên ở nhà là Cá đang trở thành “idol” mới trên MXH.

Cá vừa trải qua sinh nhật 1 tuổi, trộm vía cô bé sở hữu body mũm mĩm cùng gương mặt cute hết nấc, vì vậy thường bị nhầm là em bé Nhật Bản.

Với khuôn mặt tròn trịa đáng yêu, đôi môi chúm chím cùng mái tóc ngắn tinh nghịch, nhóc tì này luôn có những biểu cảm “cưng” không thể tả.

Hai chị em nhà Kua - Cá chiếm hết sự chú ý của người theo dõi khi vừa xinh xắn, đáng yêu lại rất quan tâm, chăm sóc nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất