Sao & Đời Sống

Dân FA phải học ngay cách check in độc đáo của cô nàng 9X này!

Anh Tuấn
Chia sẻ

Việc chụp hình check in được xem là một phần không thể thiếu khi các bạn trẻ đi du lịch. Có vô vàn các kiểu check in khác nhau, nhưng cô bạn 9X này lại có cách check in vô cùng độc đáo. Đó chính là chụp thẻ sinh viên của mình để check in những nơi đã đi qua.

Công nghệ ngày càng phát triển, chúng ta cũng có nhiều cách check in khác nhau từ đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội đến phát trực tiếp trên facebook giúp mọi người biết mình đang làm gì, ở đâu. Nhưng ít ai nghĩ ra được kiểu check in độc đáo với thẻ sinh viên như cô nàng 9X này.

Cô bạn “yêu bạn nhớ trường” là Nguyễn Thị Vương Quỳnh hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (Hutech). Cô bạn chia sẻ: “Trước khi mình lên Đà Lạt, mình có xem qua vài chỗ vui chơi trên đấy thì họ bảo sẽ được miễn phí vé nếu có thẻ sinh viên, thế là mình mang theo thẻ sinh viên. Trong một phút rãnh rỗi, mình đã nghĩ ra ý tưởng này và thực hiện nó ngay”

Cô bạn sở hữu gương mặt tròn cùng đôi mắt to tròn đáng yêu.

Sau khi đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh này của mình, cô nàng sinh 1997 nhận được khá nhiều phản hồi vui nhộn của cư dân mạng với màn check in có 1-0-2 này. Không chỉ dừng lại đó mà cô còn được cư dân mạng truy lùng đến tận điểm số của mình thông qua mã số sinh viên trên thẻ. “Không chỉ xinh mà còn học giỏi nữa chứ” nickname N.N chia sẻ.

Vương Quỳnh là cô nàng khá hoà đồng, vui vẻ, luôn tạo tiếng cười cho người đối diện.

Trong tương lai, nữ sinh học ngành Kế toán này vẫn tập trung vào học tập và sẽ cố gắng tạo ra nhiều ý tưởng hay ho khác nhầm mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Với kiểu check in độc lạ này cô bạn nhận được hơn hàng ngàn lượt thích và hàng chục bình luận thể hiện sự thích thú của mọi người.

Cùng xem qua bộ ảnh check in độc đáo của cô nàng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất