Sao & Đời Sống

Dân F.A ám ảnh với câu nói: 'Mẹ không cần quà 20/10, mẹ chỉ cần nàng dâu thôi!'

An Nhiên
Chia sẻ

"Mẹ ơi sắp 20/10 rồi, mẹ thích gì" và câu trả lời như một gáo nước lạnh tát vào mặt bất cứ anh chàng/cô nàng nào đang F.A: "Mẹ không cần quà 20/10, mẹ chỉ cần nàng dâu/chàng rể thôi!".

Trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, rất nhiều người con muốn gửi tặng đến mẹ món quà ý nghĩa nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ ra mẹ của mình thích gì nên đành nhắn tin hỏi thằng. Ấy vậy mà câu trả lời của các bà mẹ như gáo nước lạnh dội thẳng vào người con “ế thâm niên”. Một câu chuyện như vậy vừa được chia sẻ trên diễn đàn.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện.

Tài khoản T.T đau lòng chia sẻ: “Mẹ mình đó mọi người, có nhà không được về! Ở đâu phát con dâu không, mình đến đăng ký với!”.

Kèm với dòng tâm sự là đoạn hội thoại của anh chàng với mẹ của mình. Theo đó, anh chàng hào hứng nhắn tin hỏi mẹ: “Mẹ ơi, 20/10 con được nghỉ làm, mẹ thích gì con mua tặng”. Đáp lại, người mẹ thẳng thừng, dứt khoát ghi đúng 2 chữ, không hơn không kém: “Con dâu”. Đã vậy không biết có phải mẹ lỡ để chữ in hoa hay cố ý mà 2 chữ trên gây ra mức sát thương kinh hoàng.

“Khác đi ạ, cái này không mua được”, anh chàng buồn rầu trả lời. Lúc này, người mẹ tiếp tục bảo vệ quan điểm đến cùng, thậm chí có chút đe dọa: “Không cần mua quà gì đâu để tiền cưới vợ. Bao giờ có bạn gái thì về một thể”.

Mẹ cứ như thế này, con biết phải làm sao?

Ngay sau bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đặc biệt nhiều người nhận ra hóa ra hội F.A lại hùng mạnh đến thế. Rất đông người cùng cảnh ngộ vào chia sẻ đoạn tin nhắn có nội dung gần tương tự với chủ thớt.

Một ảnh chàng đồng cảnh ngộ. Ảnh: Phạm Hùng.

Và cái kết của thanh niên trên cũng không khả quan cho lắm khi năn nỉ mẹ hết lời vẫn không được đặt chân về nhà.

Xác định không có người yêu cấm về!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất