Sao & Đời Sống

Dàn diễn viên nữ đình đám một thời của 'Nhật ký vàng anh' ngày ấy bây giờ ra sao

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 12 năm, dàn diễn viên của Nhật ký Vàng Anh phần 2, những nữ diễn viên từ tuổi thiếu niên nay đều đã trưởng thành và có những thành công đáng kể trên con đường nghệ thuật. 

Nhật ký Vàng Anh là phim truyền hình Việt hóa từ chương trình Nhật ký Sofia (Diário de Sofia) của Bồ Đào Nha. Bộ phim được ra mắt phần đầu tiên vào năm 2006 với dàn diễn viên Minh Hương, Vân Hugo, Diễm Hằng, Mạnh Quân,… với vai nữ chính Vàng Anh thuộc về Minh Hương. Ngay từ khi mới ra mắt, bộ phim đã tạo được dấu ấn với khán giả trẻ cả nước, đặc biệt là lứa tuổi học sinh sinh viên.

Bước sang phần 2, bắt đầu từ ngày 21/05/2007, Nhật ký Vàng Anh đã thay đổi phần lớn dàn diễn viên. Vì một số lý do, Minh Hương không tiếp tục đồng hành cùng bộ phim dù đã gây dấu ấn thành công với khán giả. Thay vào đó, Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính này. Bên cạnh đó, các tuyến vai cũng thay đổi cho phù hợp với nội dung của phần 2.

Sau hơn 12 năm, dàn diễn viên của Nhật ký Vàng Anh phần 2, những nữ diễn viên từ tuổi thiếu niên nay đều đã trưởng thành và có những thành công đáng kể trên con đường nghệ thuật của mình.

Hoàng Thùy Linh vai Vàng Anh

Với vai nữ chính trong Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh vụt sáng trở thành gương mặt được đông đảo khán giả trẻ biết đến.

Tuy nhiên, vào tháng 10 năm 2007, Hoàng Thùy Linh đã dính vào vụ scandal khiến sự nghiệp của cô trượt dốc, cô rơi vào khủng hoảng tâm lý và mất một thời gian dài mới ổn định trở lại.

Hoàng Thùy Linh thời “Nhật ký Vàng Anh”.

Vào ngày 14 tháng 10, đạo diễn bộ phim Nhật ký Vàng Anh đã chính thức tuyên bố tạm ngừng ghi hình loạt phim này.

Năm 2010, Hoàng Thùy Linh trở lại showbiz Việt với vai trò là ca sĩ. Cũng từ thời gian này trở đi, Hoàng Thùy Linh luôn cố gắng để xây dựng hình ảnh của bản thân, tạo cái nhìn thiện cảm đối với khán giả.

Sau nhiều nổ lực, cố gắng Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tạo được dấu ấn.

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tái ngộ với màn ảnh qua phim điện ảnh “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Mặc dù bộ phim tuy không thu hút nhiều về mặt doanh thu phòng vé nhưng đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Phim mang về 6 giải thưởng Cánh diều vàng 2014, tuy nhiên nữ chính Hoàng Thùy Linh lại “trắng tay” tại lễ trao giải này.

Năm 2016 trở đi, Hoàng Thùy Linh tập trung vào vai trò ca sĩ với dấu ấn từ cuộc thi The Remix 2016 cùng với nhiều single ấn tượng như Bánh trôi nước, I'm Gonna Break, High,…

Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã công bố dự án kỷ niệm 10 năm Vàng Anh và Phượng Hoàng với kinh phí sản xuất lên đến 1 triệu USD. Vàng Anh và Phượng Hoàng bao gồm chuỗi 10 dự án với nhiều thể loại từ âm nhạc đến phim ảnh, hứa hẹn sẽ là cú đột phá trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, diễn viên trên con đường nghệ thuật.

Diễm Hằng vai Thu

Nếu như trong phần 1 của phim, Diễm Hằng vào vai cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu của Vàng Anh thì tới phần 2, cô lại trở thành bạn thân của nhân vật chính. Cô chiếm được nhiều tình cảm của khán giá nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt xinh xắn, khả ái.

Nổi lên cùng sitcom, Diễm Hằng trở thành hot girl đình đám, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giới trẻ. Tuy nhiên, sau đó, cô dường như “mất tăm” khỏi màn ảnh.

Diễn viên Diễm Hằng.

Trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hằng bộc bạch về những thăng trầm phải vượt qua. Theo đó, gia đình cô rơi vào tình cảnh phá sản, công việc làm ăn kinh doanh thất bại dẫn đến vỡ nợ, cô cùng mẹ phải thuê nhà ở và kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Không những vậy, Diễm Hằng còn trải qua một vụ tai nạn xe hơi khiến đôi chân cô bị thương nặng, nhiều biến cố tuổi trẻ ập đến, có lúc, Diễm Hằng rơi vào trạng thái trầm cảm.

“Không biết bao nhiêu lần tôi tủi thân khóc vì đôi chân tập tễnh. Và ngay cả bây giờ, việc đi giày cao gót cũng là một điều mà Hằng phải ước mơ”, Diễm Hằng từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

Hiện tại, Diễm Hằng đã trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Trở lại hoạt động nghệ thuật, Diễm Hằng tham gia đóng phim, sitcom một cách yên lặng, nhẹ nhàng hơn. Đầu năm 2017, diễn viên Nhật ký Vàng Anh gây chú ý khi chân bó bột và đi nạng đến dự sự kiện ra mắt phim La La Land.

Vân Navy vào vai Hằng “điệu”

Vào vai Hằng “điệu” trong “Nhật ký Vàng Anh 2”, Vân Navy được rất nhiều người chú ý và cô cũng trở thành hot girl đời đầu của giới trẻ thời bấy giờ.

Vân Navy cùng bạn diễn trong phim truyền hình “Nhật ký Vàng Anh”.

Không dừng ở đó, Vân Navy gây “bứt phá” khi bộc lộ khả năng ca hát và sáng tác của mình. Thế nhưng, dù sau khi kết thúc “Nhật ký Vàng Anh” kết thúc, Vân Navy có thử sức với một vài bộ phim, thậm chí là cả “5S Online” nổi tiếng mà cô tham gia cũng không giúp tên tuổi của hot girl được mọi người chú ý như ngày nào.

Cô nàng hiện đang tập trung cho sự nghiệp kinh doanh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Sau đó, Vân Navy quyết định rút khỏi showbiz và tập trung kinh doanh. Từ bỏ con đường showbiz để vào Sài Gòn lập nghiệp kinh doanh, từng có thời gian gặp khó khăn nhưng giờ đây, hot girl Vân Navy ngày nào đã sở hữu cuộc sống nhung lụa cùng chồng đại gia khiến bao người ghen tỵ.

Cô hiện có cuộc sống khá hạnh phúc cùng chồng đại gia.

Được biết, chồng Vân Navy là Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP.HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi ngày 7/8/2018 và đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 1/2019.

Vân Hugo vào vai Minh

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân, 33 tuổi) đảm nhiệm vai Minh - bạn thân của Vàng Anh khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao.

Bước vào cuộc sống lứa đôi khi mới 23 tuổi và kết thúc cuộc hôn nhân khi 27 tuổi, Vân Hugo đã giành trọn những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ để trải nghiệm và vượt qua cú sốc tâm lý đầu đời.

Vân Hugo thời “Nhật ký Vàng Anh”.

Hiện cô là bà mẹ đơn thân được đánh giá là đầy nghị lực vì vẫn giữ sự lạc quan, yêu đời. Hiện, Thanh Vân (Vân Hugo) được biết đến là một MC truyền hình với ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn thông minh và có duyên.

Cô hiện là bà mẹ đơn thân có cuộc sống hạnh phúc cùng cậu con trai nhỏ.

MC Thanh Vân được đánh giá cao bởi sự tự tin, khả năng làm chủ chương trình tốt khi làm MC cho các chương trình: Đường lên đỉnh Olimpia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng (MC tại hiện trường)… Cô cũng đã từng giành giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên triển vọng - Phim truyền hình với bộ phim “Hoa nở trái mùa”.

Vân Hugo ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Có thể nói, MC Thanh Vân ở thời điểm hiện tại có 1 cuộc sống mà bao người hằng mơ ước, dù cô không có chồng, nhưng những gì cô chứng minh cho mọi người thấy, cô rất đang hạnh phúc vì được là chính mình. Giờ đây, người ta chỉ cô Vân MC vô cùng xinh đẹp, đằm thắm và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất