Sao & Đời Sống

Dẫn chung kết Liên Minh Huyền Thoại, 'mỹ nữ hay cười' khiến nhiều cư dân mạng thổn thức

Đan Hạ
Chia sẻ

Xuất hiện trong đêm chung kết Liên Minh Huyền Thoại vừa qua trong vai trò MC, cô gái này đã khiến các chàng trai ''đổ rầm''.

Trong làng game Liên Minh Huyền Thoại, ngoài những đấng anh tài với kĩ thuật chơi và xử lý tình huống game điêu luyện, các bóng hồng xinh đẹp cũng luôn là mục tiêu được cánh game thủ săn đón chào mừng. Lẽ dĩ nhiên, cô nàng MC Đoạn Dư Sương trong đêm Chung kết Liên Minh Huyền Thoại thế giới vừa qua cũng không là ngoại lệ.

Hình ảnh của nữ MC xinh đẹp trong đêm chung kết Liên Minh Huyền Thoại vừa qua.

Đêm chung kết diễn ra rất gay cấn. Nhưng sau đó, khi hình ảnh của Đoạn Dư Sương được đăng đầy trên mạng, người ta mới ngớ người rằng, nữ MC đêm đó thật sự xinh đến thế sao? Và lúc này, Instagram của cô nàng đã chính thức ”bị bội thu” lượt theo dõi.

Đoạn Dư Sương sinh năm 1994, được không ít cư dân mạng phong tặng danh hiệu “Mỹ nữ hay cười” bởi phong thái dẫn chương trình hoạt ngôn, tươi trẻ và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m73 luôn khiến cô nàng dễ dàng trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Dư Sương tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh của Đại học Truyền thông Trung Quốc nên khả năng ngoại ngữ của cô nàng dĩ nhiên thuộc hàng xuất sắc. Ngoài các giải thi đấu Liên Minh Huyền Thoại, Dư Sương còn làm MC cho nhiều chương trình khác như Liên hoan Ngoại ngữ Bắc Kinh, Đêm tất niên của Đài truyền hình Giang Tây, Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh. Đã thông minh lại còn xinh đẹp, bảo sao các buổi phát sóng của cô nàng luôn được cánh game thủ săn đón nhiệt tình

Trang cá nhân của Dư Sương hiện thu hút 500 nghìn lượt theo dõi và vẫn đang gia tăng đều đặn từng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Đan Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất