Sao & Đời Sống

Dàn cầu thủ vướng tin đồn hẹn hò thí sinh thi hoa hậu: Những chàng trai 'số hưởng' đây rồi!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gần như đã có đôi có cặp. Người có bạn gái xinh đẹp nhưng không dính dáng đến showbiz, người lại có tin đồn hẹn hò với cả Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trọng Đại 

Trọng Đại công khai bạn gái là Nguyễn Huyền Trang vào tháng 8/2018. Dù nhiều tin đồn rạn nứt xuất hiện, nhưng đến nay, cả hai vẫn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Huyền Trang (sinh năm 1996, Quảng Ninh) được dân mạng gọi là “người đẹp dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu” bởi cô từng tham gia rất nhiều đấu trường nhan sắc.

Tính đến nay, bạn gái Trọng Đại đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là Á hậu 2 Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 Hoa hậu Đại dương năm 2017. Gần đây nhất, cô tham gia Miss World Vietnam 2019 nhưng bị loại từ vòng sơ khảo.

Dù không đạt kết quả cao nhất trong những cuộc thi hoa hậu, nhưng Huyền Trang luôn nhận được những nhận xét tích cực về nhan sắc. Nhiều người khen ngợi cô nàng có thân hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái.

Phan Văn Đức

Dù hiện tại, Phan Văn Đức đã cưới vợ và có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc nhưng nếu nhắc đến những mối tình cầu thủ - người đẹp thi hoa hậu, người ta lại nhắc đến Văn Đức và Ngọc Nữ. Thực tế, cả hai chỉ có tin đồn hẹn hò chứ chưa từng xác nhận về mối quan hệ.

Nói về Ngọc Nữ, năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ và lọt vào top 10. Nhiều người nhận xét người đẹp xứ Nghệ có gương mặt hài hòa, nụ cười tươi, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc.

Đến năm 2018, Ngọc Nữ tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô được đánh giá là thí sinh nặng ký, tuy nhiên, trước vòng chung khảo phía Bắc, Ngọc Nữ bất ngờ rút khỏi cuộc thi vì vướng lịch trình.

Hiện tại, khi Phan Văn Đức đã “yên bề gia thất”, Ngọc Nữ dường như cũng đã có bạn trai. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh một chàng trai kèm những dòng viết lãng mạn, ẩn ý.

Đức Huy

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp có tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá. Chính vì vậy, cô có quan hệ khá thân thiết với một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam, trong đó có Đức Huy - chàng cầu thủ hài hước được người hâm mộ gọi là “Hoàng tử”.

Dù bận rộn đến mấy, Huyền My cũng chăm chỉ đến cổ vũ Đức Huy ở những trận đấu có anh tham gia. Thêm vào đó, cả hai cũng thường xuyên đi ăn uống, tương tác trên mạng xã hội khiến nhiều người ra sức “đẩy thuyền”.

Bạn gái tin đồn của Đức Huy tên thật là Nguyễn Trần Huyền My, cô sở gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng vóc dáng cực chuẩn. Năm 2014, Huyền My đạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngoài ra, cô còn đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt vào Top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Huyền My là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất