Sao & Đời Sống

Ngắm dàn cầu thủ U23 Việt Nam điển trai với sơ mi trắng chuẩn 'soái ca'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xuất hiện tại chương trình giao lưu trực tiếp do VTV6 tổ chức, khác với trang phục áo màu xanh tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) hay áo đỏ sao vàng tại SVĐ Thống Nhất (TP. HCM), lần này, các cầu thủ của đội U23 Việt Nam đã diện sơ mi trắng, đốn tim bao người.

Tối 6/2, chương trình giao lưu “Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ” đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Dàn cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Park Hang- Seo cùng xuất hiện trong chương trình để giao lưu với quý khán giả cả nước. Đặc biệt, dàn cầu thủ đẹp trai trong màu áo sơ mi trắng chuẩn “soái ca” đã khiến bao trái tim fan nữ mê mệt.

Chương trình giao lưu trực tiếp ” những chàng trai chân trần đến người hùng sân cỏ” - (Nguồn: VTV6).

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ giao lưu cùng khán giả, các chàng trai U23 càng khiến người hâm mộ yêu mến hơn bởi sự hòa đồng, tính cách chân thật. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vô cùng cảm động trước tình cảm gắn bó như “người một nhà” giữa HLV Park Hang Seo và “những đứa con trai” của ông.

Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng của dàn “soái ca” U23 Việt Nam.

Ngay từ những phút đầu tiên các cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện với trang phục sơ mi trắng bảnh bao đã khiến cả khán đài vỡ tung bởi tiếng reo hò của các Fan.

Phần trò chơi thử tài đoán tên khá thú vị, những hình ảnh thuở còn bé của các cầu thủ sẽ được chương trình đưa lên màn ảnh, và người phải đoán tên các cầu thủ là huấn luyện viên Park Hang Seo. Tuy nhiên, đã có lúc vị HLV này đoán sai khiến cả khán đài bật cười.

Họ là những “người hùng” trên sân cỏ và là “soái ca” của các fan nữ ở ngoài đời thường.

Xuân Trường và Văn Thanh giao lưu hát cùng 3 chú bộ đội tại chương trình.

Đây là phần trò chơi giới thiệu cả về ưu điểm lẫn khuyết điểm của đồng đội được chương trình chuẩn bị trước. Các cầu thủ khá thẳng thắn khi kể về đồng đội của mình, bên cạnh đó, các chàng trai cũng không ngại “dìm” nhau tại chương trình.

Đội trưởng Xuân Trường khoe giọng hát đốn tim người hâm mộ.

Chàng cầu thủ “bán hàng online có tâm” nhất đội bóng Hồng Duy Pinky chia sẻ với khán giả chương trình.

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất