Sao & Đời Sống

Dàn biên tập viên VTV3 cùng hội tụ chúc mừng đám cưới ngọt lịm của chàng MC ‘Cà phê Sáng’

Hà Thương
Chia sẻ

Chắc hẳn những ai là tín đồ của chương trình ‘Cà phê Sáng’ sẽ không quên được hình ảnh anh chàng MC Hoàng Quân với nụ cười ấm áp. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh chàng đã khoe hình ảnh đám cưới ngọt lịm bên cạnh bà xã hot girl.

Tối 7/3, nam MC điển trai Hoàng Quân đã chính thức nên duyên vợ chồng cùng người bạn đời xinh đẹp - nàng Vlogger Ngô Hải Yến. Khung cảnh đám cưới nên thơ và những hành động ngọt ngào mà Hoàng Quân dành cho bà xã khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi cho tình yêu cổ tích này.

Đám cưới lung linh cổ tích với sự góp mặt của nhiều khách mới quen thuộc với khán giả.

MC Hoàng Quân đã quen thuộc với khán giả VTV3 trên chương trình “Cà phê Sáng”.

Theo đó, Hoàng Quân và Hải Yến quen nhau qua một người bạn thân mai mối. Nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp đầu tiên, cả hai quyết định trải qua một thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Dù công việc vô cùng bận rộn, nhưng cả hai luôn thấu hiểu để cùng xây dựng hạnh phúc chung.

“Mình yêu Yến, bởi cô ấy là người sống tình cảm, biết quan tâm, suy nghĩ và chăm lo cho gia đình. Công việc hai đứa không giống nhau hoàn toàn nhưng có nhiều điểm tương đồng, nên cũng dễ thông cảm. Nhiều lần cũng giận dỗi, rồi vì quá bận rộn nên mình không chăm sóc tốt cho cô ấy nhưng may mắn là vợ mình luôn luôn hiểu” - Hoàng Quân chia sẻ.

Hải Yến cũng là một Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội.

Không gian trang trí vô cùng ngọt ngào.

Nụ hôn say đắm trong tiệc cưới trắng.

Tại đám cưới của mình, Hoàng Quân đã lựa chọn bài Sau Tất Cả, còn Hải Yến thì chọn một đoạn trong ca khúc Cầu Hôn của Văn Mai Hương, để mix lại với nhau như gắn kết cho mối tình của cả hai, và cũng là lời nhắn nhủ chân thành cho nhau.

“Khi cô dâu hát: Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? cũng chính là khoảnh khắc tim mình như tan chảy, thực sự rất xúc động. Rất nhiều bạn bè, người thân cũng rơi nước mắt trong giây phút đó.” - Hoàng Quân nhớ lại.

Bên cạnh bạn bè, người thân đến tham dự ngày chung vui của MC nhà đài, thì còn có các gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình như nhà báo Tạ Bích Loan, Giáo sư Xoay, Nguyễn Hoàng Linh, Đức Bảo,…

Dàn BTV VTV3 hội tụ để chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.

Nhiều cái tên nổi bật như: nhà báo Tạ Bích Loan, Giáo sư Xoay, Nguyễn Hoàng Linh, Đức Bảo… cũng có mặt chia vui với cặp đôi.

Khoảnh khắc ngọt lịm bên người bạn đời của MC Hoàng Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất