Sao & Đời Sống

Xinh, giàu, chất - đây là dàn beauty blogger 10x được kì vọng sẽ thay thế các đàn chị kì cựu

Minh Hạ
Chia sẻ

Khi các beauty blogger 9x dần yên bề gia thất và lui về "ở ẩn" cũng chính là lúc thế hệ beauty blogger 10x lên ngôi.

Thay thế cho những beauty blogger 9x vốn đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam như Changmakeup, Trinh Phạm, Chloe Nguyễn… Các beauty blogger 10x ngày càng nhận được sự quan tâm, theo dõi của giới trẻ bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không kém phần hiện đại, năng động.

1. Christina Nguyễn

Christina Nguyễn (SN 2001) là beauty blogger người Mỹ gốc Việt. Năm 15 tuổi, cô đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” nhờ vẻ đẹp lai cá tính, cuốn hút của mình. Hiện trang cá nhân của cô nàng có hơn 106.000 lượt theo dõi.

Cô nàng được biết đến như một fashionista kiêm beauty blogger. Trên trang cá nhân, Christina thường xuyên chia sẻ những kiến thức làm đẹp từ thời trang, mỹ phẩm, cho đến lĩnh vực thiết kế.

Vẻ ngoài sắc sảo, đặc trưng của Christina Nguyễn khiến nhiều người khá bất ngờ và ngạc nhiên khi biết tuổi thật. Cô đặc biệt yêu thích phong cách thời trang năng động, nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ.

2. Haley Phạm

Haley Phạm (SN 2000) cũng là một beauty blogger có gốc Việt nổi tiếng trong giới trẻ Mỹ. Trang cá nhân của cô nàng hiện có hơn 964.000 người theo dõi và gần 2,3 triệu người đăng ký kênh YouTube.

Ngay từ khi còn là một học sinh cuối cấp 1, Haley đã biết rằng mình thích làm các video chia sẻ về cuộc sống, về những điều hay ho và cả các tips làm đẹp thú vị. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm và sau 8 năm kể từ video đầu tiên được đăng trên Youtube, tên tuổi Haley ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến.

Haley chia sẻ kiến thức ở nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau: từ chuyện trường lớp, tình cảm gà bông cho đến trang điểm, dưỡng da, cách phối đồ… Trung bình mỗi một video mà Haley đăng lên đều có từ 500k đến 2 triệu người xem. Nhờ vẻ đẹp cá tính, năng động cùng nụ cười rạng rỡ, ngoài việc là beauty blogger, Haley cũng được nhiều thương hiệu mời làm người mẫu để quảng bá.

3. Trần Quỳnh Nhi

Trần Quỳnh Nhi (SN 2000) có lẽ là một cái tên mới toanh trong cộng đồng beauty blogger Việt. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, cô nàng đã nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi cực khủng nhờ kĩ năng makeup “thần sầu” không thua kém các đàn chị.

Cô nàng 10x này có niềm đam mê đặc biệt với makeup và thường xuyên được khen ngợi vì vẻ ngoài quyến rũ như gái Tây nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào, đáng yêu đúng tuổi. Trang cá nhân của cô nàng thu hút hơn 140k lượt theo dõi.

Ngoài việc làm beauty blogger, Quỳnh Nhi hiện đang là bà chủ của một shop mỹ phẩm online để kiếm thêm thu nhập. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bí quyết trang điểm cũng như chăm sóc da phù hợp với phái nữ, đặc biệt là các bạn trẻ 10x.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất