Sao & Đời Sống

Dàn bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam ngày càng xinh đẹp và sành điệu

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Không thể phủ nhận 1 điều rằng sau khi được đông đảo mọi người biết đến qua người yêu, dàn bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam ngày càng xinh đẹp, sành điệu.

Phùng Thị Bảo Trân (sinh năm 1995) hơn Văn Thanh 1 tuổi. Hiện cô đang sinh sống ở phố núi Pleiku nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB HAGL.

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi từng là tâm điểm chú ý của dân mạng khi cả hai đều công khai hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Bảo Trân sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thần thái sang chảnh. Một phần vì làm trong lĩnh vực làm đẹp nên cô nàng càng chăm chút ngoại hình hơn.

Từ sau khi nổi tiếng cùng Văn Thanh, Bảo Trân ít khi cập nhật hình ảnh cá nhân lên MXH nhưng mỗi lần xuất hiện cô vẫn khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Không thể phủ nhận cô nàng đã xinh đẹp lại càng xinh đẹp hơn!

Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) cũng là cái tên gây nhiều chú ý với người hâm mộ bóng đá.

Cô nàng được xem là có nhiều thay đổi hơn hẳn sau khi được dân mạng biết đến.

Khi bỏ cặp kính cận, Nhật Lê dường như trở thành một người khác.

Nhật Lê ngày càng nữ tính và gợi cảm hơn. Trước đó, cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng bây giờ lại rất quyến rũ.

Cô nàng vừa rời khỏi top 12 chương trình ca nhạc “The Debut - Dự án số 1”. Hiện cô bạn đang nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Bạn gái tin đồn của Trọng Đại - Hương Thảo (sinh năm 1995, người dân tộc Tày) hiện có hơn 103.000 người follow trên Facebook.

Dù không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về Trọng Đại trên Facebook cá nhân song nghi án yêu cầu thủ đẹp trai vẫn gắn chặt với Thảo.

Nếu như Nhật Lê thay đổi nhiều thì Hương Thảo lại vẫn giữ nguyên hình ảnh nữ tính ban đầu.

Cô nàng dân tộc Tày ở Tuyên Quang sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Cô từng đạt giải Gương mặt khả ái trong cuộc thi Hoa khôi ĐH Văn hoá Hà Nội 201.

Lục Bảo Trang (sinh năm 1997, sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) là bạn gái của Hồng Duy (Duy Pinky).

Trước khi được nhiều người biết tới, cô nàng dịu dàng nữ tính trong mái tóc dài đen nháy. Thế nhưng sau đó cô đã thay đổi diện mạo bằng mái tóc ngắn cá tính.

Rất nhiều người dành lời khen cho phong cách mới của bạn gái Duy Pinky.

Trên trang cá nhân, cô nàng rất ít khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng với bạn trai.

Bạn gái của Văn Toàn U23 là Nguyễn Trang Nhung (Nhung Bun).

Dù chưa công khai tình cảm nhưng cô nàng và Văn Toàn vẫn thể hiện tình cảm với nhau bằng status ẩn ý cổ vũ bạn trai thi đấu, còn Toàn thì nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn gái nhưng lại viết tắt tên.

Sự kín đáo mà khéo léo của cả hai khiến tình yêu của họ thêm thú vị trong mắt người hâm mộ.

Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1996) vừa tốt nghiệp ngành Luật quốc tế, Học Viện Ngoại Giao - bạn gái Duy Mạnh cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đặc biệt, Quỳnh Anh còn là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Trước giờ cô bạn vẫn luôn trung thành với phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Nhưng không thể phủ nhận cô bạn ngày càng xinh đẹp sau khi được nhiều người biết đến!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất