Sao & Đời Sống

Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh và nhiều sao lớn khác hội tụ trong MV 'Niềm tin chiến thắng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

MV 'Niềm tin chiến thắng' sẽ tái hiện lại những hình ảnh, câu chuyện đẹp đẽ, xúc động nhất trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19 đến nay đã được đẩy lùi phần nào, chiến thắng bước đầu này chính là thành quả của các lực lượng đã ngày đêm không quản hiểm nguy, gian khổ. Để tri ân những hi sinh lớn lao nhưng thầm lặng ấy, mới đây, nhiều nghệ sĩ đã kết hợp cùng nhau để ra mắt MV Niềm tin chiến thắng.

Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức của Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM nhằm mang đến công chúng những giai điệu đẹp và hình ảnh ý nghĩa, sâu sắc về niềm tin vào thắng lợi trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 cũng như kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước.

NSƯT Thành Lộc cũng sẽ tham gia MV “Niềm tin chiến thắng”.

Được biết, MV này do đạo Trần Vi Mỹ thực hiện với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Tạ Minh Tâm, Kim Xuân, Thành Lộc, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Hiếu….Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những “vị khách” đặc biệt như các vận động viên thể thao, đại diện lĩnh vực báo chí, lãnh đạo chính quyền TP HCM,…

MV sẽ tái hiện lại những hình ảnh, câu chuyện đẹp đẽ, xúc động nhất trong cuộc chiến chống dịch. Từ bữa ăn vội của các bác sĩ, giấc ngủ sương lạnh của những anh dân quân, anh bộ đội ướt đẫm mồ hôi túc trực ở chốt cách ly cho đến những lời cảm ơn từ các bệnh nhân nước ngoài được điều trị tại Việt Nam,… tất cả sẽ được ngợi ca trong MV.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Bằng cách kể lại những câu chuyện đầy ý nghĩa, Niềm tin chiến thắng chính là tiếng hát về ngày mai tươi sáng, về tinh thần chiến đấu quả cảm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch. Bên cạnh đó, ca khúc cũng kêu gọi mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác, đặc biệt là trong giai đoạn hiện tại.

Vì tình hình dịch COVID-19 hiện nay vẫn còn nhiều phức tạp, các nghệ sĩ và những người tham gia MV phải thực hiện việc ghi âm, ghi hình sao cho hiệu quả nhưng đúng các quy định phòng chống dịch của Chính phủ. Dù vậy, MV này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng và cho người xem, nhất là trong những ngày cả nước đang đồng sức, đồng lòng vượt qua khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất