Sao & Đời Sống

Đám tang hiu quạnh của Hoa hậu Jacqueline Đặng: Người cha bần thần ôm di ảnh con gái

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước đó, gia đình Hoa hậu Jacqueline Đặng thông báo lễ tang sẽ được tổ chức nhỏ gọn, đơn giản với sự có mặt của 10 người thân nhất.

Chiều ngày 15/4 (theo giờ địa phương), đám tang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2017 Jacqueline Đặng đã được diễn ra tại Mỹ. Sau đó, linh cữu của cô được hỏa táng tại một nhà tang lễ ở địa phương.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2017 Jacqueline Đặng

Trước đó, gia đình cô thông báo lễ tang sẽ được tổ chức nhỏ gọn, đơn giản với sự có mặt của 10 người thân nhất do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 cũng như để đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, gia đình cũng không nhận phúng điếu và vòng hoa.

Trong ngày đưa tiễn con gái về nơi an nghỉ, bố của Jacqueline Đặng lộ rõ sự mệt mỏi vì đau buồn và nhiều ngày thức trắng để lo cho đám tang con gái. Hình ảnh ông bần thần cầm di ảnh của Jacqueline Đặng trên tay khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Bố của Jacqueline Đặng bên linh cữu con trước khi đưa vào hoả táng.

Vốn là người lương thiện, nhân hậu, trước khi mất, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2017 mong muốn tổ chức thêm những chuyến thiện nguyện tại Việt Nam. Chính vì vậy, sau khi dịch COVID-19 qua đi, bố của cô sẽ trở về Việt Nam để thực hiện di nguyện của con gái. Dự tính sẽ vào tháng 8 sắp tới đây.

Trước đó, cô từng phát cơm ở Bệnh viện Chợ Rẫy, trao quà cho trẻ em nhiễm AIDS tại Trung tâm AIDS Mai Hòa vào năm 2019. Chia sẻ việc làm của mình, người đẹp 9x cho biết: “Nhiều người ở Việt Nam vẫn có cái nhìn tiêu cực về HIV nên tôi đến để giúp họ nhận thức tốt hơn về vấn đề này. Tôi muốn mang đến những niềm vui, những sự quan tâm qua những món quà dành cho các em”.

Jacqueline Đặng đã qua đời vào hôm 8/4 tại bệnh viện ở Arizona, Mỹ sau một cơn đau tim. Hoa hậu này có tiền sử bệnh tim, cô thường mệt mỏi, tim đập khá yếu mỗi khi bị áp lực học tập, công việc. Sự ra đi đột ngột ở tuổi 22 của cô khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp cô không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2017 bất ngờ đột tử - VTC Now

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất