Sao & Đời Sống

Cô dâu Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ trong lễ ăn hỏi, dân mạng 'trầm trồ' vì khung cảnh quá sang trọng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng 15/1, lễ ăn hỏi giữa cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã được diễn ra trong sự chúc phúc từ mọi người.

Hôm nay (15/1), cầu thủ Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc chân thành từ gia đình và người hâm mộ. Đúng như những gì nhiều người dự đoán, đám hỏi của cặp đôi này được đầu tư khá kỹ lưỡng, công phu.

Lấy tông màu chủ đạo là màu đỏ truyền thống, sử dụng nhiều đèn lồng đỏ và hoa tươi, không gian buổi lễ toát lên sự chỉn chu, ấm cúng và không kém phần trang trọng. Đặc biệt, buổi lễ hoàn toàn không có bia rượu, thay vào đó, nhà gái chỉ dùng các loại nước ngọt, nước khoáng và trà để tiếp đãi quan khách.

Không gian ăn hỏi sang trọng của Quỳnh Anh, Duy Mạnh

Nơi diễn ra lễ ăn hỏi được trang trí bằng hoa tươi, lồng đèn với màu đỏ chủ đạo

Trong ngày trọng đại, Quỳnh Anh xuất hiện tươi tắn, rặng rỡ bên cạnh bố mẹ để chào đón quan khách. Cô cũng lựa chọn chiếc áo dài truyền thống màu đỏ, họa tiết chim phượng, tóc búi cao toát lên sự dịu dàng đằm thắm đúng chuẩn cô dâu sắp về nhà chồng.

Quỳnh Anh xuất hiện cùng bố mẹ để tiếp đón quan khách

Cô mặc chiếc áo dài truyền thống giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính

Bạn gái Duy Mạnh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Trước đó, Duy Mạnh gây bất ngờ với người hâm mộ khi cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngay Tết Dương lịch và nhận được cái gật đầu từ cô. Cả hai đã có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Đôi trẻ luôn gây chú ý trên mạng xã hội với những hình ảnh hạnh phúc, caption lãng mạn dành cho nhau.

Vừa qua, Quỳnh Anh cũng chia sẻ tấm ảnh chụp Duy Mạnh đang cặm cụi viết danh sách khách mời, bên cạnh kịch bản chi tiết đám cưới. Được biết, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 và hứa hẹn sẽ là một đám cưới đáng mong đợi trong năm 2020 này.

Xem thêm: Chú rể Duy Mạnh hạnh phúc đăng ảnh trước lễ ăn hỏi, kèm lời nhắn: 'Công chúa béo ơi, tớ sang đón bạn về đây!'

Chú rể Duy Mạnh điển trai 'hết nấc' sang nhà Quỳnh Anh đón dâu

Chị gái Quỳnh Anh xinh đẹp, duyên dáng trong ngày đám hỏi của em gái

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất