Sao & Đời Sống

Đám cưới 'ngọt như mía lùi' của MC Chúng tôi là chiến sĩ và bà xã kém 5 tuổi

Mina (Tổng hợp)
Chia sẻ

MC "Chúng tôi là chiến sĩ" cùng bà xã kém 5 tuổi đã tổ chức đám cưới vào tối 2/4 với sự tham dự của hàng loạt khách mời nổi tiếng trong không gian lãng mạn, ấm cúng.

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tổ chức lễ ăn hỏi, MC điển trai của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đã tổ chức đám cưới cùng bà xã kém 5 tuổi vào 19h ngày 2/4 tại tại tòa nhà Lotte, Liễu Giai, Hà Nội.

Chuyện tình mưa dầm thấm lâu, đậm chất ngôn tình của cả hai từng được MC Đức Bảo chia sẻ: “Chúng tôi chỉ chính thức quen nhau sau 1 thời gian trò chuyện cũng kha khá, sau đó chốt lại bằng một cuộc hẹn ăn tối”.

MC Đức Bảo và BTV Phương Thảo.

Đức Bảo từng chia sẻ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên vợ. Bởi khi đó, anh luôn là chính mình không cần “giở” ngón nghề hay tài ăn nói lưu loát. Ngoài ra, vì cả hai cùng làm chung một lĩnh vực nên luôn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Anh quyết định chọn Phương Thảo làm vợ và luôn cảm thấy hạnh phúc, may mắn với sự lựa chọn của mình.

Mở đầu ngày trọng đại trong đời, MC Đức Bảo đã đã khoe giọng hát “ngọt như mía lùi” với ca khúc “Ánh nắng của anh” để dành tặng bà xã cũng như tất cả người thân, bạn bè đến chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Đặc biệt trong suốt lễ cưới, Đức Bảo cũng luôn dành ánh mắt trìu mến cho cô dâu của mình. Dường như quá hạnh phúc vì cưới được một người quá hợp với mình, ngay sau khi vừa trao nhẫn, anh chàng đã vội ôm ghì lấy cô dâu và trao cho cô nụ hôn nồng cháy.

Giây phút ấy khiến tất cả quan khách ồ lên, những tràng pháo tay vang lên không ngớt khi chứng kiến sự hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Cặp đôi trai tài - gái sắc hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Vietnamnet.

Đức Bảo luôn dành cái nhìn trìu mến cho cô dâu của mình. Ảnh: Vietnamnet.

Không gian tiệc cưới lãng mạn. Ảnh: NLĐ.

Hơn nữa, đám cưới của MC Đức Bảo có sự góp mặt của gia đình và bạn bè, trong đó có rất nhiều những BTV, nghệ sĩ nổi tiếng như MC Mai Ngọc, MC Trần Ngọc, MC Nguyễn Hoàng Linh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Thanh Vân Hugo, BTV Diệp Chi….

MC Trần Ngọc và Hoàng Linh. Ảnh: Bin Leo.

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc. Ảnh: Bin Leo.

BTV Diệp Chi và con gái. Ảnh: Bin Leo.

Đinh Mạnh Ninh chụp ảnh cùng bạn bè và tân lang tân nương. Ảnh: Thu Trang.

MC Bùi Đức Bảo sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa - Hà Nội. Anh đã từng giành giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình). Anh đang là một MC khá quen thuộc khi đảm nhiệm nhiều chương trình truyền hình như “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng với VTV3”….

Bà xã của Đức Bảo là Bùi Phương Thảo (SN 1992). Cô cũng đang là một BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cả hai gặp nhau tình cờ tại một sự kiện diễn ra cách đây 1 năm và nay đã chính thức trở thành vợ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất