Sao & Đời Sống

Đám cưới ngọt ngào 'đẹp như mơ' của cặp đôi đồng tính nữ Hàn Quốc 'bất chấp' đại dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù giữa đại dịch COVID-19, đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ Hàn Quốc vẫn gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng câu chuyện tình ngọt ngào của cả hai.

Bất chấp đại dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh tại xứ kim chi, mới đây một cặp đồng tính nữ đã tổ chức đám cưới tại thành phố Seoul thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, giản dị trong sự đồng ý của hai bên gia đình và chúc phúc của bạn bè.

Trong ngày trọng đại, cả hai diện váy cưới màu trắng lộng lẫy và chẳng ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Có thể thấy, cặp đôi đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật. Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và gọi đây như “đám cưới cổ tích”.

Hình ảnh hai người diện cùng váy cưới xinh đẹp tựa công chúa, lễ đường được trang hoàng khiến dân mạng ghen tỵ và ví đây là “đám cưới cổ tích”.

Bên cạnh đó, nhan sắc của cặp đôi cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Được biết, một trong hai cô dâu có nickname Julliette (tên thật Lee Hye Ri). Trên mạng xã hội Twitter, cô nàng đã đăng tải loạt hình ảnh trong đám cưới cùng dòng caption: Chúng tôi đã bắt đầu sống chung vì tình yêu. Chúng tôi muốn chịu trách nhiệm cho cuộc đời nhau. Thay vì chờ đợi luật pháp công nhận, chúng tôi đã quyết định kết hôn, giống như bất kỳ ai khác. Chúng tôi muốn mối quan hệ này được thừa nhận trước mặt nhiều người nhất có thể.

Tôi rất hạnh phúc nếu tình yêu này đã truyền sức mạnh cho ai đó trong cuộc sống. Tôi hy vọng những người khác sẽ sớm được tự do yêu và kết hôn mà không có bất kỳ sự tổn thương hay thất vọng nào. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Ngay sau đó, bài đăng của Lee Hye Ri đã nhận được rất hàng nghìn luợt yêu thích và chúc phúc từ cư dân mạng. Được biết, cả hai đã có khoảng 2 năm để tìm hiểu nhau rồi mới tiến đến chuyện hôn nhân. Đầu năm 2020, cặp đôi đã mua được một căn hộ tại Seoul.

Trong thời gian đầu, cả hai đều bị gia đình ngăn cản và gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, chính tính yêu và sự nỗ lực, họ đã bên nhau trong bằng một đám cưới ngọt ngào. Lee Hye Ri gửi lời cám ơn đến mẹ: “Tôi rất biết ơn mẹ vì chấp nhận cuộc hôn nhân này. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngay cả khi bạn thất bại trong những khía cạnh khác, bạn vẫn là người thành công”.

Thời gian đầu, họ bị gia đình ngăn cản nhưng sau đã thuyết phục được mọi người hiểu và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất