Sao & Đời Sống

Đám cưới hotgirl Mie Nguyễn: Cô dâu xúc động gửi lời biết ơn bố mẹ và tiết lộ điều bất ngờ đến chú rể

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Mie Nguyễn xinh đẹp như một nàng công chúa trong đám cưới của mình. Trong giờ phút thiêng liêng, cô không quên gửi lời biết ơn đến bố mẹ và thổ lộ điều bất ngờ đến chú rể rằng: 'Có lẽ anh không biết, em vẫn luôn thần tượng anh'.

Sau 3 năm yêu đương đầy ngọt ngào, hotgirl Mie Nguyễn và Dũng Anh đã chính thức về chung một nhà vào ngày 10/11 vừa qua. Trong ngày vui, cô dâu chọn đầm cưới cúp ngực màu trắng tinh khôi, bên cạnh chú rể diện bộ vest tối màu lịch lãm. Giữa lễ đường ràn ngập hoa tươi, Mie Nguyễn bước đi như một nàng công chúa xinh đẹp với nét mặt hạnh phúc.

Mie Nguyễn chọn đầm cưới cúp ngực tinh khôi, điểm nhấn nằm ở chiếc nơ to bản phía sau trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Trong giờ phút thiêng liêng, Mie xúc động gửi đến bố mẹ những lời nói biết ơn. Cô dâu nghẹn ngào: “Ba mẹ đã vất vả rất nhiều để cho con những gì tốt nhất. Ba con dù có bận cỡ nào cũng sẽ gọi điện hỏi con đã ăn cơm chưa, con có cần ba đón không con…”.

Bên cạnh đó, điều khiến mọi người thích thú và ghen tị đó là việc Mie tiết lộ mình từng thần tượng Dũng Anh bởi sự quan tâm, săn sóc mà anh dành cho cô.

“Anh lúc nào cũng rất quan tâm đến em. Ngay cả khi là bạn, anh vẫn nhắn tin mỗi khi em ốm hoặc thấy em không đi đâu vài tuần. Anh đã giúp em cảm thấy em là một người quan trọng, và em luôn cảm kích vì điều đấy. Anh có lẽ không biết điều này, em vẫn luôn thần tượng anh”, Mie nhắn nhủ đến chồng.

Cô dâu bước lên lễ đường cùng bố mẹ

Nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi của cô dâu

Là một hotgirl đình đám, đám cưới của Mie Nguyễn cũng hội tụ nhiều người đẹp như: Salim, Helly Tống… Bên cạnh đó còn có sự tham gia của ca sĩ Sĩ Thanh, Hanniefu,..

Sân khấu làm bằng 100% hoa tươi

Cuối cùng chặng đường yêu hơn 1000 ngày tháng của Dũng Anh và Mie Nguyễn nay đã có một happy-ending.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất