Sao & Đời Sống

Đám cưới hoành tráng của Rich kid Trinh Hoàng, có thủ môn soái ca Lâm Tây bay từ Thái Lan về dự

Thy
Chia sẻ

Ngày 17/3 vừa qua, cô nàng Rich-Kid Trinh Hoàng vừa tổ chức lễ cưới long trọng tại Hà Nội, đặc biệt, lễ cưới còn có sự góp mặt của thủ môn Lâm Tây cùng đội tuyển CLB Hải Phòng.

Trinh Hoàng (Hoàng Tuyết Trinh, 26 tuổi) là một trong số những cô gái thuộc hội con nhà giàu Việt. Nổi tiếng với nhan sắc thanh tú, vóc dáng yêu kiều, Trinh Hoàng có cuộc sống như mơ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Được biết, cuộc sống xa hoa, sang chảnh của cô nàng này còn từng xuất hiện trên báo Mỹ.

Trinh Hoàng như công chúa trong lễ cưới sang trọng

Không gian lễ cưới bao người ao ước.

Sau đám hỏi được tổ chức đình đám khi chi hẳn nửa tỷ đồng qua Thái Lan chụp hình vào tháng 10 năm ngoái, mới đây, ngày 17/3, cô nàng Richkid Trinh Hoàng đã chính thức “theo chồng” trong lễ cưới long trọng tại Hà Nội.

Được biết, vị hôn phu của cô tên Jay Trần - một doanh nhân giàu có tại Mỹ. Sau khi kết hôn, cả 2 dự định sẽ sang Mỹ định cư.

Cô nàng từng nổi rầm rộ bởi chi hẳn 500 triệu để chụp hình cưới ở Thái Lan.

Cầu thủ Lâm Tây cũng xuất hiện trong lễ cưới.

Lễ cưới được tổ chức vô cùng sang trọng tại chính một nhà hàng của gia đình cô sở hữu.

Đặc biệt, trong dàn khách mời của buổi tiệc, anh chàng Lâm Tây - thủ môn đội tuyển U23 cùng các cầu thủ và HLV trưởng Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng cũng góp mặt chúc mừng lễ cưới của cô nàng Trinh Hoàng. Thông tin cho biết, Lâm Tây đã cất công bay từ Thái Lan về để dự đám cưới của cô nàng, hẳn là mối quan hệ của 2 người phải vô cùng thân thiết.

Cô nàng từng xuất hiện trên trang tài chính của báo Mỹ.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Từng được biết đến là một Richkid Việt Nam, song Trinh Hoàng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làm kinh doanh khá giỏi. Khi còn học tại Mỹ, cô nàng đã khởi nghiệp từ một quán trà sữa tại Los Angeles (Mỹ), sau 5 năm, Tuyết Trinh đã có mức thu nhập đáng mơ ước khoảng 7 nghìn USD/tháng (gần 160 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất