Sao & Đời Sống

Đám cưới gây chú ý: Chú rể đẹp trai cao gần 1m8, cô dâu cao chưa đến 1m

Họa Mi
Chia sẻ

Đám cưới này vừa diễn ra ở Đồng Nai, đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Những đám cưới ”đôi đũa lệch” lúc nào cũng gây chú ý lớn trong cộng đồng, bởi nhiều người vẫn còn nghi ngờ vào tình yêu giữa những cặp đôi ”lệch pha” này. Mới đây, lại có thêm một đám cưới gây xôn xao nữa khi cô dâu cao chưa đến 1m, còn chú rể thì cao xấp xỉ… 1m80.

(Clip: Songlamplus)

Theo như đoạn clip được đăng tải lên mạng, có thể thấy, cô dâu có thân hình thấp bé, còn chú rể thì cao to, đẹp trai. Khi làm lễ, cô dâu phải đứng lên ghế, hoặc chú rể phải quỳ xuống, thậm chí bế cô dâu lên thì mới trao được nụ hôn. Đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập những lời chúc phúc của họ hàng, người thân, bạn bè. Ai cũng có thể thấy rõ nét hạnh phúc hiện ra trên gương mặt của cô dâu chú rể.

Đoạn clip đã nhận được rất nhiều lượt xem và tất nhiên là cả những tranh luận. Nhiều người bày tỏ sự ”khó hiểu” khi một chú rể có ngoại hình sáng láng như vậy lại lấy một cô dâu quá thấp bé và không tương xứng. Đã có nhiều bình luận ”ác ý” cho rằng nhà cô dâu giàu có, đại gia, hoặc cô dâu … chơi ngải nên mới lấy được chồng.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng sống gần nhà cô dâu chú rể đã nhanh chóng lên tiếng và cho biết, đây là một tình yêu rất bình thường, cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thật, chứ không có ”âm mưu” gì ở đây cả.

Được biết, đám cưới này là của cô dâu Kim Yến và chú rể Hữu Hiệp, diễn ra vào ngày 30/12 vừa qua ở Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai. Cả hai yêu nhau đã hơn 3 năm, gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng họ đã có môt cái kết viên mãn.

Bạn Hồng Ngọc bày tỏ: ”Tình yêu cổ tích đây rồi. Xem clip, có thể thấy được ánh mắt trìu mến mà chú rể dành cho cô dâu. Phải là tình yêu chân thật thì người ta mới nhìn nhau như thế. Mọi người nên có niềm tin vào những cuộc tình như thế này nhé”.

”Chúc hai bạn hạnh phúc, bởi hai bạn xứng đáng với điều đó. Mình từng biết có một cặp đôi cũng giống vậy, nhưng cuối cùng phải chia tay vì không chịu nổi áp lực dư luận. Rất ngưỡng mộ hai bạn” - nickname Thọ Thảo nói.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất