Sao & Đời Sống

Lộ diện trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bố mẹ cô dâu chú rể được dân mạng hết lời khen ngợi và khẳng định đôi trẻ thừa hưởng 'gen đẹp' từ song thân

Quang Ngọc
Chia sẻ

Rạng rỡ xuất hiện trong ngày vui của hai con, bố mẹ Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng lẫn cộng đồng mạng.

Sáng 8/11, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại tư gia ở TP HCM. Ngoài người thân, bạn bè và giới truyền thông, đám cưới “thế kỉ” của cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Sau 10 năm yêu nhau, đây được xem là cái kết hạnh phúc viên mãn dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trong ngày cưới cặp đôi, ngoài nhân vật chính là cô dâu chú rể, công chúng còn dành sự chú ý đến song thân của cả hai bởi trước nay, bố mẹ Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều hiếm khi xuất hiện trước báo giới. Không lâu sau khi chiêm ngưỡng dung nhan song thân cô dâu chú rể, đông đảo dân mạng đều hết lời khen ngợi và khẳng định đôi bạn trẻ thừa hưởng 'gen đẹp' từ bố mẹ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh Đông Nhi được mẹ đeo trang sức trước khi về nhà chồng đã nhận được hơn 200 ngàn lượt yêu thích và hơn 1 ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Bố mẹ Đông Nhi xúc động trong giây phút tiễn con về nhà chồng

Trên trang cá nhân của Đông Nhi, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc của cô, đồng lời dành lời khen tặng nhan sắc thân mẫu cô dâu.

“Mẹ nhìn từ đằng sau đã đẹp rồi”; “Mẹ chị cũng xinh quá trời luôn”; “Đông Nhi giống mẹ ha. Nhìn bác gái kìa y như thấy Đông Nhi á”; “Nhìn ngang 2 mẹ con giống nhau ghê”; “Chị Đông Nhi giống mẹ ghê, nhìn góc nghiêng là nhận biết liền”; “Nhìn từ sau mẹ Nhi giống chị Nhi quá”…

Đông đảo khán giả gửi lời chúc phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong ngày cưới

Nhiều đồng nghiệp như Hari Won, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi, diễn viên Trịnh Tú Trung… cũng bày tỏ sự vui mừng trước hạnh phúc của cặp đôi sau 10 năm yêu nhau.

Đông Nhi bật khóc khi chị gái gửi gắm cô cho Ông Cao Thắng

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi

Không chỉ Đông Nhi, chú rể Ông Cao Thắng cũng được dân mạng khen ngợi hết lời về vẻ điển trai, phong độ được thừa hưởng từ song thân. Bố mẹ Ông Cao Thắng là những doanh nhân thành đạt trên thương trường và hiếm khi xuất hiện cùng anh trước công chúng. Tuy nhiên, trong ngày vui của con trai, ông bà không giấu niềm hạnh phúc xen lẫn hãnh diện khi đón được nàng dâu quý là Đông Nhi về nhà.

Bố mẹ Ông Cao Thắng (thứ tư và năm từ trái qua) rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui của con trai.

Cô Dâu Đông Nhi rạng rỡ trong ngày cưới

Cặp đôi hạnh phúc khoác tay nhau trong sự chúc phúc của mọi người

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất