Sao & Đời Sống

Đám cưới đáng nhớ dịp đầu năm: Cô dâu chú rể 'quẩy' tưng bừng cùng hội bạn thân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là đám cưới mong ước của biết bao bạn trẻ!

Đám cưới là dịp trọng đại của đời người, cô dâu - chú rể nào cũng mong muốn lễ cưới của mình được chuẩn bị chu đáo và để lại nhiều ấn tượng nhất. Vì thế, bên cạnh những nghi thức truyền thống, các cặp cô dâu - chú rể còn tự mình chuẩn bị những tiết mục hát, nhảy để dành tặng đến người bạn đời của mình cũng như quý quan khách đến dự lễ cưới.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip nhảy Hiphop của cặp cô dâu - chú rể ở Hà Nội.

Cô dâu - chú rể quẩy tưng bừng trong ngày cưới.

Mở màn đoạn clip, chú rể xuất hiện bảnh bao cùng những người bạn gửi tặng đến cô dâu và quan khách những điệu nhảy điêu luyện trên nền nhạc “Merry you” sôi động. Sau khi đằng trai vừa kết thúc, phía nhà gái cũng “đáp lễ” ngay với những điệu nhảy vô cùng dễ thương của cô dâu xinh đẹp và bạn bè trên nền nhạc ca khúc “Một nhà”.

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và vô số những bình luận ngưỡng mộ, chúc phúc cho cặp đôi. Nickname Mai Lê bình luận: “Quá lãng mạn luôn. Cô dâu - chú rể ai cũng nhảy đẹp, lại có thêm những người bạn thân nhảy hỗ trợ trong dịp trọng đại như thế này nữa thì tuyệt vời thật. Chúc cho cặp đôi hạnh phúc trăm năm nhé!

“Thích quá trời quá đất, nhìn đám cưới của hai bạn mà ao ước quá. Đám cưới hiện đại là phải thế này chứ, cả cô dâu chú rể cùng quẩy nhiệt tình với hội bạn thân thế này thì còn gì bằng. Cơ mà hai bài nhảy này, đôi bạn trẻ chắc cũng phải đầu tư tập luyện nhiều đây, trông màn nhảy điêu luyện thế kia cơ mà”, bạn Hoàn Lê nói.

Cô dâu - chú rể chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Được biết, 2 nhân vật chính của lễ cưới này là cô dâu Nguyễn Thùy Dương (23 tuổi) và chú rể Nguyễn Ngọc Quyết (25 tuổi), cả hai vừa tổ chức hôn lễ tại Hà Nội vào ngày 5/1 vừa qua.

Cô dâu Thùy Dương chia sẻ: “Mình và chồng đã có khoảng thời gian 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Tiết mục nhảy trong đám cưới ấy, vợ chồng mình chỉ mất một tuần để chuẩn bị, vì bọn mình đang sinh hoạt tại CLB nhảy Hiphop, bạn bè đồng nghiệp đều là những người tập nhảy nhiều năm nên không mất nhiều thời gian để luyện tập.

Mình khá bất ngờ vì đám cưới của vợ chồng mình lại nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và cộng đồng mạng. Bọn mình chỉ định có một tiết mục vừa vui nhộn, vừa ý nghĩa để gửi tặng quan khách cũng như để ghi lại kỉ niệm nhân ngày trọng đại, nhưng không ngờ lại thành công hơn cả mong đợi nữa”.

Chú rể Ngọc Quyết và cô dâu Thùy Dương

Thùy Dương cho biết, suốt quãng thời gian yêu nhau dài như vậy, những cãi vã, giận hờn giữa 2 người là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Ngọc Quyết là người đàn ông chững chạc và luôn nhường nhịn người yêu nên mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt. Chính sự chín chắn và yêu thương vô bờ bến của anh đã khiến cô gái này quyết định gửi gắm cuộc đời và về chung một nhà với Ngọc Quyết.

Cả hai đã trở lại với công việc ngay sau đám cưới và lên kế hoạch sau Tết Nguyên Đán 2018 sẽ cùng nhau đi nghỉ tuần trăng mật. Thùy Dương còn cho biết, hiện tại cô đang đăng ký khóa học dạy nhảy cho cô dâu - chú rể vì muốn giúp các cặp đôi có cơ hội ghi lại dấu ấn trong ngày trọng đại.

Ảnh cưới của cặp đôi Thùy Dương - Ngọc Quyết:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất