Sao & Đời Sống

Đám cưới đậm chất '60 năm cuộc đời' siêu vui nhộn của cặp đôi dancer Sài Gòn

Họa Mi
Chia sẻ

Đều là dancer nên cặp đôi đã cùng nhau làm nên một clip cưới với một bài nhảy cực chất

Mới đây, đám rước dâu siêu vui nhộn của một cặp đôi làng múa đã trở thành tâm điểm ngưỡng mộ của cư dân mạng, khi ”cosplay” phong cách của những năm thập niên 1960 với quần ống loe, xe cub và màn nhảy 60 năm cuộc đời vô cùng độc đáo!

Đầu tiên là nhà trai ”xung phong” trổ tài thi thố. Trong bộ trang phục điển hình của thập niên trước, chú rể và các phù rể đã có một màn ”ra mắt nhà gái” thật sự ấn tượng. Sau đó, đến lượt nhà gái ”đáp lễ”. Bài múa hấp dẫn, sôi động này đã kết thúc bằng một nụ hôn tình cảm của hai nhân vật chính.

Những cảnh còn lại của màn rước dâu này cũng khiến người ta phải bật cười vì độ dễ thương, nhắng nhít của cô dâu chú rể cùng bạn bè. Trên chiếc xe cub và trang phục cưới truyền thông gọn nhẹ, đơn giản, cặp đôi thoải mái cười đùa, vi vu khắp phố phường, khiến ai xem xong clip đều phải gật gù: Đám cưới đơn giản, mộc mạc nhưng lại quá chất lượng!

Được biết, đây là màn ăn hỏi và rước dâu của cặp đôi Trần Hoàng Yến (28 tuổi) và Phan Thái Bình (27 tuổi). Cả hai đều là diễn viên múa của Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM. Đám rước được huy động tổng cộng 7 chiếc xe cub cùng dàn bưng quả đều là dân múa. Vì vậy, ý tưởng cho cho màn nhảy retro này đã ra đời như vậy.

Yến và Bình quen nhau đã 9 năm. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi Bình được người quen dẫn tới nhóm múa của Yến - nơi Yến đang tham giảng dạy cho các thành viên. Thời đó, họ gọi nhau là ”chị - em”, và cùng nhau tập luyện như các bạn khác.

Đã có lúc, cô muốn bỏ tất cả để đi theo nghề múa, nhưng vấp phải sự phản đối của gia đình. Những lúc đó, Bình luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng cô những khó khăn, Rồi Yến cũng quyết định nghỉ học ĐH năm thứ 3, vào làm ở Nhà hát giao hưởng Nhạc vũ kịch TP. HCM. Lúc này, tình cảm ”cô - trò” đã phát triển nhưng không ai nói ra. Cả hai cứ im lặng ở bên nhau như vậy, như thể tình cảm này là thứ hiển nhiên phải như thế, mà không cần cả một lời tỏ tình chính thức.

Cả kế hoạch cưới xin cũng vậy. 2 năm gần đây, dù làm chung và đưa đón nhau đi làm mỗi ngày, Bình vẫn không chịu nói lời cầu hôn. Phải đến khi Yến chủ động nói với bạn trai ”Hay là mình cưới đi?” thì anh mới nghĩ đến và quyết định cưới vào tháng 2/2018. Nhưng sau đó, tiến độ đã đẩy lên vào tháng 11 năm nay.

Đám cưới cũng sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự giúp đỡ rất nhiệt tình của những người bạn thân của 2 người. Họ đã phụ cô dâu chú rể hết mình, dù mọi thứ rất gấp gáp.

“Giờ đã cưới rồi, cuộc sống của đôi bạn thân mình chẳng có gì thay đổi so với 9 năm qua ngoại trừ giờ về chung 1 nhà, ngủ chung 1 giường. Mình và chồng vẫn sẽ đi diễn với nhau ở Nhà hát. Nhưng mình dự định 1-2 năm tới sẽ chuyển qua đi dạy múa. Còn hiện tại, cứ tập trung cho công việc và có thời gian rảnh 2 đứa sẽ đi trăng mật sau”, cô dâu mới cưới hạnh phúc nói.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất