Sao & Đời Sống

Đám cưới của Hữu Công và 'con gái' Đàm Vĩnh Hưng: Dàn sao hàng A hội tụ, vệ sĩ xuất hiện thắt chặt an ninh

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Đám cưới "tiền tỉ" của Hữu Công và Thủy Tiên xuất hiện dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt khiến ngày trọng đại của cặp đôi càng thêm đặc biệt, ý nghĩa.

Ngày hôm nay (29/4) Hữu Công cùng với “con gái” Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng được tổ chức tại nhà trai ở thôn Nhật Tảo, Lương Tài, Hưng Yên.

Dù đám cưới được tổ chức ở quê nhà nhưng ngày trọng đại của Hữu Công và Thủy Tiên thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người vì độ hoành tráng của không gian tiệc cưới cũng như dàn khách mời “khủng” tới tham dự và chúc phúc.

Hôn lễ của Hữu Công và Thủy Tiên diễn ra tại quê nhà Hưng Yên trong sáng 29/4.

Theo đó, anh chàng không chỉ tự mình lên kế hoạch tỉ mỉ, đích thân chuẩn bị từng khâu của đám cưới mà còn mạnh tay chi tiền tỷ cho ngày trọng đại. Đặc biệt, dàn sao hạng A như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng cũng đến tham dự đám cưới. Mặt khác, Hữu Công đã sắp xếp kỹ lưỡng 1 dàn bảo vệ ở mọi nơi trong hôn trường để thắt chặt an ninh trong ngày cưới của mình.

Mr. Đàm gửi lời chúc phúc tới vợ chồng Hữu Công. Ảnh: Helino.

Được biết, vợ Hữu Công vốn là “con gái nuôi” của Mr. Đàm nên nam ca sĩ đã đáp chuyến bay ra Hà Nội khá sớm để tham dự. Sau những lời chúc phúc dành cho cặp vợ chồng son, Mr. Đàm đã dành tặng cả hai và quan viên hai họ loạt ca khúc sôi động về tình yêu ngay tại hôn trường.

Ngoài Mr. Đàm, ngay khi Lam Trường xuất hiện, đội ngũ vệ sĩ có mặt tại đám cưới đã nhanh chóng hộ tống nam ca sĩ băng qua quan khách trong lễ cưới. Không chỉ hát tặng Hữu Công và Thủy Tiên, nam ca sĩ còn dành cái ôm thân tình cho cô dâu chú rể khiến ai nhìn thấy cũng ngưỡng mộ và ghen tị.

Anh hai Lam Trường xuất hiện trong đám cưới Hữu Công. Ảnh: Soha.

Ngoài ra đám cưới còn có sự xuất hiện của chủ nhân các ca khúc chế triệu view - Đỗ Duy Nam. Cả hai từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án. Ca sĩ Lê Bảo Bình cũng có mặt để chúc phúc cho vợ chồng Hữu Công.

Trong một lần trả lời về người vợ của mình Hữu Công thẳng thắn chia sẻ: “Thủy Tiên là cô gái đặc biệt tới mức khiến tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Tiên là một người cá tính mạnh mẽ, cô ấy sẵn sàng dành cho tôi tất cả những điều mà cô ấy có, thậm chí kể cả mạng sống của mình.

Cô ấy đội nắng, đội mưa để có được tình yêu nơi tôi, cô ấy khiến cho thời gian lười biếng của tôi trở nên bận rộn, khiến cho cuộc sống bất quy tắc của tôi đi vào quỹ đạo, khiến cho tôi biết lo nghĩ về cuộc sống sau này. Và đặc biệt nhất khiến cho tôi nghĩ về đó là hình mẫu một người phụ nữ của gia đình. Cô ấy sẽ là một người vợ, một người mẹ tốt!“.

Một số hình ảnh trong đám cưới tiền tỉ của Hữu Công:

Duy Nam có mặt tại đám cưới Hữu Công.

Duy Nam và ca sĩ Lê Bảo Bình.

An ninh được thắt chặt.

Cô dâu chú rể trong ngày ăn hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất