Sao & Đời Sống

Đám cưới có 1 chú rể và 2 cô dâu cùng tiến vào lễ đường khiến quan khách ‘đứng hình’

Long Anh
Chia sẻ

Đó là một câu chuyện hy hữu có thật vừa xảy ra mới đây và đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh trong đám cưới có 1-0-2 này là chuyện xảy ra ở Trung Quốc vừa qua.khiến nhiều người nhầm tưởng chú rể cưới 2 cô dâu cùng một lúc.

Theo đó, trong ngày vui của cô dâu chú rể thì trên cổng chào ở hội trường xuất hiện tên chú rể nhưng lại được ghi 2 tên cô dâu khác nhau. Điều này đã khiến nhiều quan khách tò mò nhưng đến thời điểm cử hành hôn lễ, ai cũng giật mình ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh 2 cô gái đều trong trang phục váy cưới lộng lẫy sánh bước bên nhau đi trên sân khấu.

Nhiều người không hiểu tại sao lại xảy ra sự việc này cũng như càng chẳng hiểu vì sao hai nàng dâu lại nắm tay nhau thân thiết tiến vào lễ đường.

Cổng của tiệc cưới ghi tên 2 người khác nhau khiến nhiều người tò mò.

Thời điểm tổ chức hôn lễ, MC lại đọc tên của cô dâu theo thứ tự là Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ. Lúc này phía dưới mọi người không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sau đó, những bức ảnh trong đám cưới này được cắt ghép và đăng tải lên mạng xã hội khiến không ít người ngỡ ngàng.

Hai cô dâu nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Sau khi sự việc gây xôn xao mạng xã hội, quản lý của trung tâm tiệc cưới nơi diễn ra hôn lễ trên đã lên tiếng để làm sáng tỏ vấn đề này. Theo đó, Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ là tên gọi của một người. Cao Hà Vũ là tên cũ của cô dâu Hội Lâm. Về lý do in cả hai tên như vậy vì cô dâu sợ rằng nhiều bạn bè không biết cô đổi tên, đến nhầm đám cưới. Chẳng thể ngờ việc in hai tên lại gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng như vậy.

Về hình ảnh 2 cô dâu sóng bước bên nhau là do không gian trong hội trường có hạn mà giờ lành lại trùng nhau nên 2 cặp đôi tiến vào lễ đường cùng thời điểm

Lúc này, 2 cô dâu bước cùng lên sân khấu nhưng rẽ về hai hướng khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất