Sao & Đời Sống

Đám cưới cầu thủ Duy Mạnh gây chú ý bởi thực đơn cưới dài 'dằng dặc'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhìn danh sách món ăn, nhiều người cũng đã cảm thấy 'choáng' vì dài gần 20 món. 

Sau nhiều tháng chuẩn bị, sáng nay (9/2), đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái đã diễn ra tại Hà Nội trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân.

Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ hoành tráng và sự chuẩn bị kỳ công của cô dâu, chú rể. Không ít cư dân mạng cũng tò mò muốn biết bên trong không gian cưới của cặp đôi cũng như mâm cỗ đãi khách.

Theo tiết lộ từ phía nhà trai, tiệc sáng sẽ có khoảng 130 bàn. Những món ăn được nhận xét là không quá sang trọng nhưng vẫn đủ ngon miệng và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nhìn danh sách món ăn, nhiều người cũng đã cảm thấy “choáng” vì dài gần 20 món.

Cận cảnh mâm cỗ đãi khách nhà Duy Mạnh

Thực đơn dài gần 20 món

Những món ăn không quá sang trọng, cầu kỳ nhưng lại rất được nhiều người ưa chuộng

Về không gian cưới, sân bóng hơn 2000m2 được trang trí ngập tràn hoa tươi. Hình ảnh cặp đôi cũng được đặt khắp nơi tạo nên nột không khí lãng mạn, hạnh phúc. Bên cạnh đó, phía trong rạp cưới, sân khấu với tạo hình lâu đài cổ tích cũng khiến nhiều người “choáng ngợp” vì độ hoành tráng, công phu.

Bên trong tiệc cưới của Duy Mạnh

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được chia làm hai tiệc. Một tại nhà trai vào buổi sáng và một tiệc khác ở khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời là người nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Phở Đặc Biệt,… Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, ca sĩ Đức Phúc sẽ hát mừng tại lễ cưới của cô hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất