Sao & Đời Sống

Đám cưới bạc tỷ của 'cặp đôi vàng' làng giải trí Malaysia được xem như 'hôn lễ thế kỷ'

khánh vy
Chia sẻ

Nam ca sĩ Aiman Hakim Redza và bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson đã chính thức về chung một nhà và hé lộ những hình ảnh gây choáng ngợp về độ xa hoa của hôn lễ thế kỷ được tổ chức ngày 20/2 vừa qua

Ngày 29/2 vừa qua, trang Satin đã đưa tin, hé lộ về những hình ảnh trong đám cưới xa hoa triệu đô của nam ca sĩ Aiman Hakim Redza và bạn gái siêu mẫu Zahirah Macwilson. Đôi vợ chồng mới cưới là một trong những cặp đôi vàng nổi tiếng nhất showbiz Malaysia. Hôn lễ của 2 người chính thức diễn ra vào ngày 20/2 với sự tham gia của 200 khách mời.

Sự kỳ công chuẩn bị của cô dâu và chú rể đã đưa quan khách và công chúng đi hết từ bất bờ này tới bất ngờ khác bởi sự hoành tráng và xa hoa bậc nhất của hôn lễ thế kỷ “có một không hai” này.

Cô dâu siêu mẫu đã diện tới 3 chiếc váy cưới trong hôn lễ của mình và chiếc váy chính được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhà thiết kế lừng danh Teh Firdaus. Theo Sina, chỉ riêng tiền trang sức được đính trên váy áo của cô dâu đã lên tới 16,6 triệu NDT (tương đương 2,3 triệu USD).

Cận cảnh bộ váy cưới đẹp tựa cổ tích của cô dâu siêu mẫu

Đi kèm với bộ váy cưới triệu đô là đôi giày đính đá sang trọng lấy đi trái tim của biết bao chị em.

Điều bất ngờ nhất của buổi lễ phải kể đến chiếc bánh cưới 8 tầng úp ngược mà nhìn qua cứ ngỡ chỉ là “chiếc đèn chùm” trang trí. Khi chiếc bánh cưới được hạ xuống, quan khách ai nấy cũng đều vỡ òa trước sự công phu cũng như hoành tráng nó. Được biết, cặp đôi vàng của làng showbiz Malaysia cùng các chuyên gia đã tốn tới 3 năm để lên ý tưởng cho chiếc bánh này và những người thợ làm bánh đã phải dành cả tuần lễ để hoàn thiện nó trước ngày cưới của đôi vợ chồng trẻ. Bên cạnh sự sáng tạo thì lớp vỏ bánh còn thể hiện sự đắt giá của nó với lớp phủ pha lê nâng tổng trị giá của chiếc bánh lên tới 2.400 USD.

Cặp đôi hạnh phúc cùng nhau cắt chiếc bánh cưới bạc tỷ

Ngoài ra, 200 khách mời tới dự còn được tặng gói quà bao gồm 5 thỏi son, các loại mỹ phẩm đắt đỏ, thắt lưng da,… giá trị của mỗi gói quà ước tính lên đến hàng ngàn NDT.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất