Sao & Đời Sống

Đại gia Minh Nhựa nghẹn ngào nhắn nhủ vợ chồng con gái trong đám cưới khiến ai ai cũng xúc động

Quang Ngọc
Chia sẻ

Không giấu được niềm vui mừng trong đám cưới con gái, đại gia Minh Nhựa đã chân tình gửi đôi lời nhắn nhủ với mong muốn hai con sẽ có cuộc sống mới hạnh phúc trọn vẹn.

Sau nhiều ngày mong chờ, đám cưới hoành tráng của con gái đại gia Minh Nhựa đã chính thức diễn ra vào tối 8/9 tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP HCM, với sự tham dự của đông đảo khách mời trong giới doanh nhân và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong sự kiện trọng đại của con gái đầu lòng, đại gia Minh Nhựa tổ chức hôn lễ hoàn toàn chiều theo ý thích của con, sử dụng rất nhiều siêu xe trong bộ sưu tập của mình cho đám cưới. Tại tiệc cưới vào tối 8/9, cô dâu Minh Anh còn được chính vị đại gia ngành nhựa lái chiếc xe trị giá 80 tỷ Huyra Pagani đưa lên sân khấu khiến quan khách vô cùng ngỡ ngàng.

Không gian tiệc cưới thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ trên không trung với hoa hồng trắng, mây bay như “chốn bồng lai tiên cảnh”. Toàn bộ không gian được lấy cảm hứng theo phong cách tân cổ điển và sử dụng những vật liệu trang trí cao cấp nhất.

Sân khấu chính nơi thực hiện hôn lễ sẽ được thiết kế thành tòa lâu đài trắng tráng lệ theo hình thức lắp ghép để tạo hiệu ứng không gian lung linh, huyền ảo như vườn địa đàng. Ngoài ra, sẽ có một sảnh riêng tại hôn lễ để trưng bày bộ sưu tập siêu xe của Minh Nhựa.

Hôn lễ của Minh Anh sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đến chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi trẻ, gồm: Ưng Hoàng Phúc và bà xã, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Soobin Hoàng Sơn, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Nghệ sĩ Trấn Thành đến tham dự hôn lễ và giữ vai trò dẫn dắt cho buổi tiệc.

Chia sẻ cảm nghĩ trong ngày trọng đại của con gái Minh Anh, đại gia Minh Nhựa nghẹn ngào bày tỏ: “Hôm nay là ngày tôi vô cùng xúc động! Lúc Minh Anh còn nhỏ, tôi vì công việc mưu sinh, kiếm tiền nên không có nhiều thời gian ở bên con, việc chăm sóc Minh Anh gần như phải cậy nhờ ông bà nội. Khi con gái bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn cùng bạn trai, tôi rất bất ngờ! Dẫu biết con gái lớn lên thì phải gả chồng nhưng mà lần này, tôi gả con hơi sớm.

Trong ngày trọng đại của con, tôi muốn nhắn nhủ đến Minh Anh và Thành Tâm rằng, cuộc đời chúng ta không nên nhìn về quá khứ, về những chuyện đã xảy ra trong gia đình, cuộc sống, cũng không ai biết được tương lai sẽ hoàn hảo thế nào, cha chỉ mong muốn con dành hết cảm xúc, tình yêu cho hôn nhân hai đứa con. Hãy sống bằng tất cả tình cảm chân thành, dù cho nghèo khó hay giàu có, khỏe mạnh hay bệnh tật… và hãy yêu thương nhau từng phút, từng giây”. Lời nhắn nhủ của đại gia Minh Nhựa gửi đến đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều quan khách vô cùng xúc động.

Đại gia Minh Nhựa nghẹn giọng khi nói đôi lời nhắn nhủ đến con gái và con rể.

Đáp lại lời gửi gắm của bố vợ, chú rể Thành Tâm đã xúc động thổ lộ trên sâu khấu với cô dâu Minh Anh rằng: “Vợ ơi, từ ngày hôm nay, hứa với anh, chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường này. Cố gắng bao dung cho anh. Anh sẽ cố gắng là người chồng, người cha tốt sau này để lo cho vợ có một cuộc sống trọn vẹn, bình yên và vui vẻ nhất”.

Ông xã Minh Anh xúc động khi thổ lộ tình cảm với vợ.

Là người dẫn dắt cảm xúc trong đám cưới của ái nữ đại gia Minh Nhựa, trong phần chia sẻ trên sân khấu, MC Trấn Thành đã có câu nói khiến Minh Anh bật khóc. Anh nói: “Tôi không bao giờ chúc hai bạn 100 năm hạnh phúc. Điều đó sáo rỗng trong năm 2019. Tôi chỉ cần mấy bạn nhớ những lúc giận dữ nhất biết cách kiềm chế, giữ gìn nhau hơn”.

Một số khoảnh khắc đẹp trong đám cưới con gái Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Anh kết hôn với người vợ đầu Phương Thúy và sinh được Minh Anh. Con gái Minh Nhựa từng du học Mỹ và hiện kinh doanh tại Việt Nam. Trước khi chính thức kết hôn, Minh Anh và Thành Tâm từng trải qua 5 năm yêu nhau mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất