Sao & Đời Sống

Đại gia Minh Nhựa hạnh phúc đăng ảnh bên con gái và cháu ngoại nhưng ngoại hình sau kỳ sinh nở của Joyce Phạm mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ sau thời gian ngắn sinh nở, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khiến dân tình xuýt xoa khi xuất hiện với nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Vừa qua, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đã hạ sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, cô nàng hé lộ nhiều hình ảnh về cậu con trai và nhận được lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè và đông đảo cư dân mạng. Vậy là ở tuổi 21, ái nữ nhà đại gia ngành nhựa đã chính thức lên chức mẹ còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37.

Theo tìm hiểu, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn là con trai, có tên ở nhà là Tít.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng con gái và cháu ngoại mới sinh trên trang cá nhân. Hình ảnh đại gia ngành nhựa hạnh phúc, ân cần ôm con gái cùng cháu ngoại vào lòng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Joyce Phạm cũng nhận được nhiều lời khen khi lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau thời gian ngắn sinh nở.

Về phía Joyce Phạm, cô nàng cũng gây chú ý khi đăng hình ảnh rạng rỡ cùng caption: “Đã trở lại”. Có thể thấy, 9X vẫn rất xinh đẹp, nhuận sắc hồng hào và không thay đổi khá nhiều so với thời thiếu nữ. Dưới bài viết, ai nấy cũng dành lời khen đến nhan sắc mặn mà của “mẹ một con”. Cư dân mạng xuýt xoa bình luận:

- “Xinh đẹp quá ạ”

- “Gái một con trông mòn con mắt, xinh quá em ơi”

- “Thế này ai bảo đã là mẹ một con”

- “Vẫn cứ đẹp nhé chị ơi”. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, Joyce Phạm còn thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch xa xỉ và hàng hiệu đắt đỏ. Được biết, với niềm đam mê thời trang, sau thời gian đi du học, ái nữ nhà Minh Nhựa đã phát triển một thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất