Sao & Đời Sống

Chân dung thầy giáo gây sốt với dòng thông báo cho cả lớp nghỉ học để đi xem mặt chồng người yêu cũ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dân mạng đang hết lời khen ngợi thầy giáo có nhất thiết phải đáng yêu vậy không đó!

“Người yêu cũ” là cụm từ có sức “sát thương” bậc nhất với hầu hết giới trẻ, những ai đã, đang yêu. Là người cũ tình thương nhưng mấy ai dám chắc mình không còn vướng bận, quan tâm đến cuộc sống của người ta.

Vẫn về đề tài này, mới đây mạng xã hội xôn xao câu chuyện chẳng mới của một nhân vật nam, quyết định bỏ dở công việc để đến xem mặt chồng của người cũ.

Đó là câu chuyện của thầy giáo “bá đạo” quyết định cho cả lớp nghỉ học thêm vì lý do siêu bất ngờ. Lý do được thầy công khai ghi trên tấm bảng lớp học: Đến đám cưới người yêu cũ để xem chú rể là ai.

Khoảnh khắc siêu dễ thương, được đánh giá là khá “lầy lội” này sau đó được dân mạng lan truyền khắp các hội, nhóm trên mạng xã hội. Chỉ là thầy đang xốn xang vì vào một ngày thu đẹp trời, cô cất bước theo chồng như bao cô gái khác.

Tấm bảng thông báo cho học sinh nghỉ học vì nguyên nhân bất ngờ được lan truyền khắp mạng xã hội.

Dưới bài viết này, dân tình rần rần những bình luận thể hiện sự thích thú với tiết học bị lỡ của thầy giáo trẻ.

Được biết, tấm bảng gây “sốt” này được tạo bởi thầy giáo có tên Nguyễn Trưởng (29 tuổi). Thông báo này được thầy đăng tải lên Facebook cá nhân vào ngày 14/10.

Nói việc lời nhắc nhở này được công khai trên trang cá nhân và tấm bảng, thầy Trưởng cho hay vì sợ nhiều em vẫn đến lớp nên thầy mới có quyết định này.

Chân dung thầy giáo trẻ gây bão với thông báo của mình.

Khi câu chuyện của mình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, thầy giáo mới lên tiếng đính chính rằng, có một đám cưới mà thầy tham gia nhưng là của một người bạn chứ không phải là người yêu cũ. Nội dung lời nhắc của thầy chỉ nhằm mục đích tạo cảm giác vui vẻ, hài hước và gần gũi với học trò.

Được biết, thầy Trưởng tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật Lý, Đại học Sư Phạm Hà Nội 2. Thầy dạy môn Vật lý cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 và có mở lớp học thêm nhỏ đã 3 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất