Sao & Đời Sống

Đã tìm ra phiên bản Việt của Yuna trong Final Fantansy X!

Chia sẻ

Bức ảnh của cô nàng 9x người Hà Nội này khiến nhiều người phải giật mình vì... quá giống nhân vật Yuna trong tựa game kinh điển Final Fantansy X.

Chắc hẳn, nhiều 8x, 9x đã một thời chết mê chết mệt nhân vật nữ chính Yuna trong tựa game kinh điển Final Fantansy X. Đã có một thời, Yuna xuất hiện khắp nơi trên các poster ở tiện net, màn hình máy tính, hoặc các trang báo game. Không ít thanh niên F.A. từng thần tượng cô nàng này như điếu đổ và ước ao mình có được bạn gái xinh đẹp như Yuna.

Mãi đến sau này, dù có tiếp xúc với bao nhiêu mỹ nhân trong game hay phim ảnh, hình tượng Yuna vẫn không thể xóa mờ. 

YunavsHaiAnh (10)

Yuna - mỹ nữ trong game từng là thần tượng của rất nhiều game thủ Việt.

Và mới đây, một fanpage nổi tiếng trong giới trẻ đã đăng tải một tấm hình so sánh sự giống nhau của một cô gái người Việt và Yuna, kèm theo dòng trạng thái “10 năm trước nhà treo đầy tranh của Yuna trong Final Fantasy. 10 năm sau gặp một bạn nữ… Hoá ra phim hoạt hình là có thật”. Ngay lập tức, dân mạng đã “dậy sóng” vì sự giống nhau này.

NguyenLeHaiAnhYuna (4)

Bức ảnh so sánh một cô gái người Việt (trái) và nhân vật Yuna trong Final Fantansy X (phải). Người ta dễ dàng nhận thấy sự tương đồng trong thần thái khuôn mặt, kiểu tóc và ánh mắt của hai cô gái.

Liên hệ với bản sao của Yuna, Saostar được biết rằng cô nàng có tên thật là Nguyễn Lý Hải Anh, sinh năm 1998, đang sinh sống tại Hà Nội. Hải Anh từng theo học tại trường cấp 3 Đoàn Thị Điểm và hiện đang là chủ một shop quần áo online.

NguyenLeHaiAnhYuna (5)

Tấm ảnh được dùng so sánh với Yuna của Hải Anh.

Bức ảnh gốc nằm trong một bộ ảnh được chụp ngẫu hứng cách đây khoảng 3-4 ngày, ê kíp hoàn toàn không cố tình sắp xếp, tất cả chỉ là một sự tình cờ. Sau khi nhiếp ảnh gia đưa trước một tấm đã xử lý hoàn chỉnh, người yêu của Hải Anh chợt nhận ra sự giống nhau giữa hai người nên mới ghép lại với nhau. Không ngờ sự so sánh này lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, có thể là do hình tượng “kinh điển” của Yuna trong lòng các bạn trẻ Việt.

YunavsHaiAnh (12)

Ngoài đời, Hải Anh cũng có khá nhiều nét tương đồng với Yuna.

Khi được hỏi về sự nổi tiếng này, Hải Anh khá ngại ngùng và nói rằng mình cũng không ngờ rằng được nhiều người thích đến vậy. Cô nàng cũng không cảm thấy buồn vì một số nhận xét tiêu cực, “vì không phải ai mình cũng chiều lòng được mà”. Hải Anh cũng chỉ biết sơ qua về nhân vật game được so sánh với mình. Khi được hỏi có muốn thực hiện một bộ ảnh cosplay về nhân vật này không thì cô nàng cười bẽn lẽn và nói mình cũng chưa có ý định đó.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh xắn của Hải Anh - Yuna phiên bản Việt:

NguyenLyHaiAnh0 (1)

Hải Anh cùng người yêu, cũng chính là người đã ghép ảnh cô nàng với Yuna.

NguyenLyHaiAnh0 (5)

Thuần Việt với bộ áo dài truyền thống.

NguyenLyHaiAnh0 (4)

Ngoài buôn bán thời trang online, Hải Anh cũng tham gia làm mẫu cho khá nhiều bộ ảnh.

NguyenLyHaiAnh (1)

Cận cảnh gương mặt trong sáng của Hải Anh.

NguyenLyHaiAnh (6)

Cô bạn cũng sở hữu gu thời trang trẻ trung và khá sành điệu.

Hai Anh (2)

Cô thường xuất hiện với phong cách trẻ trung, gọn gàng nhưng không kém phần thu hút.

NguyenLeHaiAnhYuna (1)

Hải Anh rất có tố chất của một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

YunavsHaiAnh (1)

Thỉnh thoảng, Hải Anh cũng khiến người khác bất ngờ vì vẻ quyến rũ của mình.

NguyenLeHaiAnhYuna (3)

Những góc ảnh hao hao giốn Yuna của Hải Anh.

YunavsHaiAnh (4)

Còn bạn, bạn có thấy cô gái xinh xắn này giống Yuna?

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất