Sao & Đời Sống

Đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp cao mét rưỡi lái mô tô phân khối lớn ở Hà Nội

Hà Anh
Chia sẻ

Cô gái xinh đẹp sở hữu chiếc xe mô tô 200 triệu gây nhiều tranh cãi đã được tìm ra danh tính thông qua những bình luận của cư dân mạng

Mới đây, hình ảnh một cô gái nhỏ bé lái chiếc mô tô phân khối lớn trị giá 200 triệu đồng xưa nay vẫn thường chỉ dành cho cánh mày râu khiến ai nấy đều hết sức ngạc nhiên. Khi dừng lại trên đường phố Hà Nội để hỏi đường, chiều cao khiêm tốn của cô nàng lép vế hẳn so với chiếc xe vừa cao vừa cồng kềnh. Thậm chí khi ngồi trên xe, cô gái nhỏ bé còn phải cố kiễng chân mãi mới có thể chạm đất.

Chiếc xe cao tới ngực cô nàng.

Cô gái kiễng chân mãi mới có thể chạm được đất.

Sự đối lập này khiến cô gái nhận lại nhiều sự chú ý. Sự tự tin của cô gái cũng khiến nhiều người ấn tượng vì nhỏ mà có võ, con gái vẫn có thể chơi xe phân khối lớn được chứ sao, cứ thoải mái thể hiện cá tính riêng và làm những gì mình thích.

Tuy vậy, một bộ phận cánh mày râu lại có vẻ không thích điều này. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang tự tin thái quá, thể hiện quá đà nhưng không biết lượng sức mình. Hơn nữa, chiếc xe mô tô quá lớn không phù hợp với vóc dáng của cô nàng sẽ rất dễ gây tai nạn khi tham gia giao thông.

Thông qua những bình luận, cư dân mạng bất ngờ là tìm ra được tên tuổi và nghề nghiệp của cô gái đặc biệt này. Được biết, cô gái tên Đ.C, đang làm việc ở showroom nhập khẩu và phân phối mô tô phân khối lớn tại Hà Nội. Thân hình nhỏ bé không phải là cản trở cho niềm yêu thích xe mô tô phân khối lớn của cô. Cô có rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm tiếp xúc với các loại xe thường chỉ dành cho phái mạnh.

Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng cá tính của cô nàng

Cô có niềm yêu thích đặc biệt với những loại xe chuyên dành cho phái mạnh

Và có cả những khoảnh khắc đáng yêu nữ tính không kém

Nhỏ nhắn nhưng cá tính mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh, cô nàng không hề quan tâm đến những sự soi mói hay dè bỉu từ phía người khác. Với niềm đam mê của mình cô luôn giữ vững lập trường, dám làm những gì mình thích và thoái mái bộc lộ nét cá tính riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất