Sao & Đời Sống

Cô dâu trong đám cưới 'vàng đeo nặng cổ': Mình không ngờ lại được chú ý như thế

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Danh tính cô dâu chú rể trong đám cưới "vàng đeo nặng cổ" ở Đồng Nai đang được cư dân mạng tích cực "truy tìm".

Mùa cưới đang rầm rộ, vì thế, thật dễ hiểu khi gần đây chúng ta thường xuyên bắt gặp những đám cưới xoa hoa với siêu xe, bạc vàng đeo đầy người cô dâu chú rể. Mới đây, cư dân mạng lại một phen “lóa mắt” khi bắt gặp những hình ảnh cổ đeo nặng trĩu vàng của một cặp cô dâu - chú rể khác tại Đám cưới ở Long Thành - Đồng Nai.

Cặp cô dâu - chú rể “hot” nhất cộng đồng mạng.

Không chỉ trầm trồ, xuýt xoa và có phần ghen tị với đám cưới xa hoa này, cộng đồng mạng những ngày qua cũng đang “ráo riết” truy tìm danh tính và gia thế của cặp cô dâu - chú rể.

Chúng tôi đã liên hệ với cô dâu - chú rể, hai nhân vật đang rất chính “hot” này. Được biết, cô dâu là Nguyễn Phú Quý (SN 1996) và chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994) đều đang làm việc và sinh sống tại Long Thành - Đồng Nai.

Quả nhiên là đôi trai tài - gái sắc.

Trước khi có một đám cưới hoành tráng vừa diễn ra, Phú Quý và Tuấn Anh đã có một chuyện tình ngọt ngào với kết thúc có hậu. Cô dâu Phú Quý chia sẻ: “Mình và chồng mới cưới chính thức yêu nhau được 2 năm thì tiến tới hôn nhân. Gia đình 2 bên là đối tác làm ăn, bố mẹ có ý định tác hợp cho hai đứa. Tình cờ một lần anh đến nhà mình chơi cùng bố mẹ, đấy cũng là lần đầu tiên bọn mình biết nhau. Mình bị thu hút ngay vì vẻ ngoài đẹp trai của anh ấy. Sau đó, mình và anh nói chuyện qua lại mỗi lúc một nhiều hơn rồi yêu nhau lúc nào không hay”.

Nhận xét về anh chồng điển trai khiến Phú Quý “ngẩn ngơ” ngay từ lần đầu gặp mặt, cô cho biết: “Anh ấy hiền lành, sống tình cảm, còn trẻ nhưng rất chịu khó làm ăn. Thời gian yêu nhau khá lâu nhưng anh rất chiều chuộng và quan tâm mình, chẳng khác gì những ngày mới yêu”.

Cô dâu và chú rể đã có 2 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau khi đám cưới diễn ra, hình ảnh về cô dâu - chú rể “vàng đeo nặng cổ” xuất hiện khắp các trang mạng xã hội khiến đôi vợ chồng son không khỏi ngỡ ngàng. Phú Quý không giấu được niềm vui: “Vợ chồng mình đều rất bất ngờ vì cả hai chỉ nghĩ rằng số vàng đeo trên người là quà mừng cưới của họ hàng hai bên như bao đám cưới khác, không ngờ lại được nhiều người quan tâm như vậy. Sau đám cưới có rất nhiều tin nhắn và số điện thoại gọi đến chúc mừng. Nhưng vì nhiều quá và mình cũng phải lo một số công việc sau đám cưới nên chưa trả lời được hết mọi người”.

Nhìn số vàng cô dâu đeo trên người, không ít người phải ghen tị.

Cô dâu “hot” nhất mạng xã hội!

Chia sẻ với chúng tôi về những dự định trong tương lai, cô dâu mới cho biết: “Vợ chồng mình sẽ tiếp tục với công việc kinh doanh hiện tại. Dù mới cưới nhưng chúng mình cũng không quá lo lắng về kinh tế vì có hai bên gia đình hậu thuẫn khá nhiều. Trong tương lai, vợ chồng mình sẽ cố gắng để cùng nhau làm ăn và xây dựng hạnh phúc gia đình”.

Cùng ngắm những hình ảnh khác của cặp cô dâu - chú rể này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất