Sao & Đời Sống

Đã 'rút lõi' phong bao lì xì đội bê lễ nhà gái còn đính kèm mấy mảnh giấy kém duyên gây bức xúc

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động "kém sang" của đội bê lễ nhà gái đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Cách đây vài giờ trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện câu chuyện đoàn bê lễ họ nhà trai bị mấy cô nàng bê lễ “dắt mũi” gây tranh cãi. Theo chia sẻ, mấy tờ giấy đính kèm trong lì xì mấy anh chàng nhận được có nội dung giễu cợt. Dù biết là trò đùa nhưng không ai có thể chấp nhận việc mang truyền thống ra để “troll” nhau như vậy.

Đi nạp tài cho nhà trai, mình cầm phong bao nhà trai đưa. Đến họ nhà gái thì mấy em xinh đẹp mang lì xì ra bảo đổi, mình cũng vui vẻ đổi phong bao. Ối! Mình không cần tiền trong đó, nhưng ít ra cũng nên bỏ 1 nghìn, 2 nghìn vào chứ.

Tờ giấy này không khác gì giẫm lên mặt họ nhà trai cả. Không có một sự tôn trọng nào cho bọn mình hết. Chưa bao giờ mình nhận một tờ giấy như này. Mình nghe nhiều lần và cũng thấy nhiều bài đăng rồi nhưng không nghĩ có ngày lại như này. Chán thật sự.! Già rồi còn bị mấy đứa mang ra làm trò đùa” - anh chàng than thở.

Hành động kém duyên của mấy cô nàng bê lễ ở nhà gái bị chỉ trích gay gắt.

Kèm với đó là hình ảnh 2 chiếc phong bao lì xì trao duyên có 2 mẩu giấy với nội dung: “Cuộc sống, đôi khi trai không cần tiền” và “Chúc bạn may mắn lần sau”.

Ngay sau khi xuất hiện, màn “troll” không đúng chỗ của các cô nàng vấp phải sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc, phẫn nộ trước hành động kém duyên. Thậm chí nhiều người quá tức giận đã tìm trang cá nhân của các cô nàng vào “xả giận” giúp chủ thớt.

“Bất lịch sự hết mức có thể, đây được coi là tiền “bán duyên” cho cô dâu chú rể hạnh phúc trăm năm mà nỡ lòng nào bóp méo truyền thống”, tài khoản V.B bày tỏ quan điểm.

“Con gái con đứa tưởng thế là hay, vô duyên hết phần thiên hạ luôn”, tài khoản H.Y bức xúc.

“Tiền bạc không thành vấn đề nhưng quan trọng là truyền thống và cách ứng xử vô ý thức của mấy người bê lễ cho họ nhà gái”, tài khoản T.Y.O bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất