Sao & Đời Sống

Đã 10 năm khán giả quen giọng miền Nam trên sóng VTV, cuộc sống của BTV Hoài Anh được triệu người yêu mến giờ ra sao?

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đã có thâm niên 10 năm giữ sóng bản tin thời sự quan trọng nhất của VTV, và là BTV có giọng nói miền Nam đầu tiên lên sóng thời sự VTV, Hoài Anh ngày càng được người xem truyền hình yêu mến nhiều hơn.

Hoài Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với bạn xem đài cả nước bởi cô chính là MC dẫn chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam đã nhiều năm nay. Ngoảnh đi ngoảnh lại, chẳng ai ngờ cô đã nổi tiếng lẫn nổi hình 10 năm nay. Nữ BTV sinh năm 1980 ghi dấu ấn với khán giả không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười hiền hậu mà còn là chất giọng miền Nam ngọt ngào.

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Hoài Anh làm truyền hình đã nhiều năm tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, VTV9, nhưng thời gian cô chính thức dẫn sóng bản tin quan trọng nhất của VTV lúc 19 giờ , tính đến nay cũng đã tròn 10 năm. Trong 1 thập kỷ đó, đã có biết bao nhiêu biến động về nhân sự làm việc chung nhưng Hoài Anh thì vẫn mẫn cán với công việc của mình.

Năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1- một vị trí với nhiều áp lực và đòi hỏi khá khắt khe.

Năm 2008, việc Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự lúc 19 giờ được coi là một bước đi đột phá của VTV bởi trước đó, nhà đài chỉ dùng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình này.

Thế nhưng, chính sự mới lạ này của Hoài Anh đã thổi một luồng gió mới cho những người xem truyền hình khiến họ dần dần cảm mến và yêu thích lối dẫn ngọt ngào, nhẹ nhàng ấy. Và đến nay, tuy bản tin Thời sự 19 giờ nói riêng, VTV nói chung đã có thêm nhiều BTV nữa cũng là người miền Nam nhưng sức hút đặc biệt của Hoài Anh vẫn ngày càng lớn hơn.

Minh chứng là trang Facebook của cô hiện có tới hơn 71 nghìn người theo dõi, và dẫu cho không quá thường xuyên cập nhật các trạng thái nhưng mỗi khi cô xuất hiện thì đều được fans thả tim rần rần.

Xuất hiện trong chương trình thời sự, Hoài Anh quen mặt với trang phục chiếc áo dài tối giản, mái tóc buông dài làm nổi bật lên nét nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Hoài Anh lên xe hoa năm 2010 và sinh con gái đầu lòng tên là Kỳ Uyên.

Cô bé năm nay đã 8 tuổi và rất xinh xắn, đáng yêu thường xuyên xuất hiện trong những bức hình trên Facebook cá nhân của mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất