Sao & Đời Sống

Cựu trưởng nhóm HKT 'tái xuất' bất ngờ với ngoại hình như nam thần Hàn Quốc!

Họa Mi
Chia sẻ

Còn ai nhận ra 1 mẩu của HKT ngày nào không?

Nhắc đến các nhóm nhạc ”thảm họa” của Việt Nam, không ai là không biết đến HKT. 3 chàng trai, 3 phong cách ăn mặc và tóc tai… ”dị hợm” đã làm nên ”thương hiệu” HKT không lẫn vào ai.

HKT ”huyền thoại” một thời với gu thời trang không giống ai

Có thể nói, ngoại hình của HKT đã trở thành chủ đề bàn tán, chỉ trích từ khán giả trong suốt một thời gian dài. Nhưng mới đây, TiTi - cựu trưởng nhóm của HKT đã khiến cư dân mạng ”hết hồn” khi tái xuất với hình ảnh đẹp trai tựa nam thần Hàn Quốc!

TiTi ngày xưa…

…và bây giờ

Tóc tai gọn gàng, không còn xanh xanh đỏ đỏ, quần áo thì đơn giản, phẳng phiu nhưng không kém phần sành điệu - nhiều người không thể tin đây lại là một mẩu của HKT ngày xưa.

Không chỉ đổi phong cách, mà TiTi còn khoe body săn chắc đáng ngưỡng mộ nhờ tập gym đều đặn. Tuy nhiên, chiếc cằm nhọn của TiTi cũng khiến anh vướng vào nghi án PTTM.

”Thần tượng một thời đây ư? Ôi bất ngờ quá. Đúng là cái gì cũng có thể thay đổi. Quả thật là một sự thay đổi đáng khen đấy!!!”

”Như vầy có phải dễ nhìn hơn biết bao nhiêu không? Nhớ lại HKT ngày xưa mà muốn ”rùng mình” các bác ạ” - là những bình luận rôm rả của cư dân mạng trước sự thay đổi này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hiện tại của TiTi nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất