Sao & Đời Sống

Cựu hotgirl Mi Vân tung bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn trai 5 năm, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu gây chú ý vì quá 'xuất thần'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Mi Vân khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi bộ ảnh cưới đậm chất Hà Nội, nhan sắc của cả cô dâu và chú rể đều gây chú ý.

Mi Vân, sinh năm 1988 là một trong những hotgirl đời đầu được yêu mến tại Hà thành. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô nàng dần trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Vào năm ngoái, Mi Vân bất ngờ thông báo đính hôn với bạn trai lâu năm và hạ sinh con gái thứ 2 tên Chuồn vào tháng 5/2019.

Ai cũng mừng vì sau gần 10 năm đổ vỡ, bà mẹ trẻ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự an yên ở tuổi 30.

Mới đây, Mi Vân khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn trai trên trang cá nhân. Cô viết: “Một chút lang thang, thơ thẩn và hoài niệm về Hà Nội vào 1 ngày mùa đông mờ mịt sương khói đã làm nên bộ ảnh cưới đẹp và bình dị như tình yêu của chúng tui. Hai đứa đều yêu Hà Nội và những buổi chiều lượn lờ phố xá, ngắm hồ gươm, hồ tây, chui vào ngóc ngách phố cổ ăn quà vặt…”.

Chắc chỉ trong năm 2020, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, cựu hotgirl đời đầu vẫn gây chú ý với nhan nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Cô và bạn trai chọn concept ảnh cưới theo kiểu thập niên 80 - 90 cũ. Cô dâu mặc chiếc váy trắng tinh khôi kèm khăn voan dịu dàng, chú rể áo vest giản dị. Cặp đôi liên tục trao cho nhau ánh mắt tình tứ khiến cho từng khoảnh khắc trong các tấm hình đều rất sinh động, ngọt ngào.

Không thể phủ nhận, cựu hotgirl sinh năm 1988 đúng là tượng đài nhan sắc trong lòng team bỉm sữa. Càng ngắm càng thấy hút hồn với vẻ quyến rũ mặn mà của Mi Vân, xứng đáng là hotmom thần tượng của hội chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất