Sao & Đời Sống

Hot girl đời đầu Mi Vân hạ sinh em bé thứ 2, nhan sắc khiến người khác phải kinh ngạc

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sáng nay (3/5), Mi Vân đã hạ sinh thành công đứa con thứ 2. Cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân.

Nàng hot girl đời đầu Mi Vân mới đây đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vượt cạn thành công trong ca sinh nở lần thứ 2 của mình. Cô hạnh phúc viết: “Mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rùi ah, mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Cám ơn các cô bác đã quan tâm”.

Rất nhanh chóng, người thân, bạn bè và cả fan hâm mộ của nàng hot girl đều liên tục chúc mừng bên dưới status. Mặc dù Mi Vân không tiết lộ mặt em bé, nhưng cô cho biết, em bé được đặt tên là Hoàng Chu Ân.

Một điều nữa khiến cho nhiều người phải dành lời khen cho cựu hot girl chính là nhan sắc tươi tắn ở lần sinh nở thứ 2 này (lần đầu tiên cô sinh con là cách đây 8 năm). Vậy là sau khi có một cô công chúa với chồng cũ, thì bây giờ Mi Vân đã có thêm một chàng hoàng tử ở cuộc hôn nhân thứ hai này.

Hình ảnh mới nhất được Mi Vân cập nhật trên trang cá nhân

Mi Vân là hot girl thế hệ đầu tiên ở Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất, chụp ảnh, cô nàng đã được nhiều người mến mộ khi xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo, MC của các ca sĩ nổi tiếng.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Mi Vân lại lận đận. Sau khi sinh xong bé Bào Ngư thì Mi Vân ly hôn, điều này khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Kể từ đó, cô nàng kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng tư. Trên trang cá nhân của mình, Mi Vân chỉ dùng để kinh doanh, đăng tải những kỷ niệm đẹp cùng con gái và người thân. Vì thế, mối quan hệ với người sau được Mi Vân giữ kín, nhưng cô nàng vẫn thoải mái chia sẻ ảnh bầu bí trong thời gian mang thai của mình.

Mi Vân khoe ảnh bụng bầu cùng con gái lớn tên Bào Ngư

Bé Bào Ngư lớn nhanh như thổi, được Mi Vân yêu thương hết mực

Nhan sắc rực rỡ của Mi Vân trong thời gian mang bầu

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất