Sao & Đời Sống

Cưỡng bức không thành, người phụ nữ tàn nhẫn dùng kẹp nóng đốt cháy bộ phận sinh dục của bé trai 13 tuổi

Theo The Asian Age
Chia sẻ

Cảnh sát Ấn Độ đang truy tìm người phụ nữ tàn nhẫn đã dùng chiếc kẹp nóng đốt cháy bộ phận sinh dục của cậu bé 13 tuổi tội nghiệp khi em chống đối lại hành vi cưỡng hiếp.

Ngày 9/10, một người phụ nữ 30 tuổi, đã kết hôn, bị buộc tội giam giữ và cưỡng hiếp một bé trai 13 tuổi tại nhà tư gia ở làng Chapraula, Greater Noida, gần thủ đô New Delhi. Khi giở trò đồi bại không thành, nghi phạm đã dùng một chiếc kẹp nóng đốt bộ phận sinh dục của nạn nhân vì em chống cự.

“Cô ta đã gần 30 tuổi và là hàng xóm gần nhà chúng tôi. Đã nhiều lần, người phụ nữ này sang gạ gẫm thằng bé nhà tôi “làm chuyện người lớn”. Không ai tưởng tượng được vào ngày 5/6 vừa rồi, cô ta đã bắt cóc con trai tôi và làm ra chuyện kinh khủng đến vậy”, mẹ của nạn nhân cho hay.

Ngay sau khi phát lệnh bắt giữ, người phụ nữ tàn nhẫn đã bỏ trốn.

Một đơn khiếu nại đã được đệ trình lên chính quyền địa phương vào ngày 9/10 và người phụ nữ này hiện bị buộc tội làm tổn thương trẻ vị thành niên bằng vũ khí. Tuy nhiên, hiện nghi phạm đã bỏ trốn khỏi làng.

Ấn Độ là một trong những quốc gia đứng hàng đầu thế giới về nạn ấu dâm và cưỡng hiếp với cường độ liên tiếp và nghiêm trọng. Tuần trước, hai người đàn ông đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ 45 tuổi ngay bên bờ sông Hằng.

Chia sẻ

Theo

The Asian Age

Tin mới nhất