Sao & Đời Sống

Cười ra nước mắt với màn review 'mặn mà' về chiếc 'máy rửa bát' đa năng của các mẹ

khánh vy
Chia sẻ

Phải chăng trào lưu khoe khéo chồng bằng 'máy rửa bát' chính là trend mới khiến hội chị em 'phát sốt'?

Lấy chồng là chuyện trọng đại của chị em phụ nữ. Một người chồng tốt sẽ không chỉ là người bạn tri kỷ sát cánh bên ta đến hết cuộc đời mà còn là chiếc “máy rửa bát” đa năng, xịn xò có thể giúp đỡ các mẹ chăm lo, vun vén nhà cửa.

Mới đây, một một chị vợ đã khoe khéo chồng mình bằng màn review “máy rửa bát” vô cùng hài hước và duyên dáng khiến người đọc ai nấy cũng phải bật cười vì độ “mặn mà” của chủ bài đăng.

Người vợ cho biết tính năng chiếc “máy rửa bát” được phường phát khi đi đăng kí kết hôn của nhà cô như sau: “Ngoài các chế độ rửa nước nóng, rửa nước lạnh thông thường thì có thêm chế độ úp bát, với chế độ rửa bình sữa thì “auto” thêm tiệt trùng và sấy khô”. Hiện cô còn đang cài đặt thêm tính năng: lau bếp, dọn bồn nữa nhưng quá trình nâng cấp này có vẻ khá mất thời gian.

Điểm cộng của dòng này là không tốn điện, lại khá đa năng. Ngoài rửa bát thì còn có thêm chức năng phụ là “trông con”, được chủ thớt minh họa ngay trong hình.

Bài viết của chị vợ không những đánh trúng vào tâm lý của các mẹ mà còn vô cùng hài hước, sáng tạo nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tương tác khủng của cộng đồng mạng.

Hiện nay loại “máy rửa bát” cao cấp, mẫu mã đẹp lại còn “full option” đang hiếm. Nhưng không sao, nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tuy phù hợp với bản thân nhưng tính năng còn cơ bản thì hãy chịu khó cài đặt và nâng cấp thường xuyên để máy có thể vận hành trơn tru trọn đời.

Máy rửa bát “chạy bằng cơm” của hội chị em

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất