Sao & Đời Sống

Cười ra nước mắt với lý do từ chối nhận hàng oái ăm của khách: 'Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện khách hàng không chịu nhận hàng vì lý do vô cùng oái ăm khiến nhiều người phải nhíu mày.

Thời gian gần đây, cư dân mạng chứng kiến hàng loạt vụ việc những shipper bị bom hàng với giá trị lớn, khiến nhiều người phẫn nộ. Với thái độ đặt hàng cho vui của các “thượng đế” khiến những người giao hàng vừa mất tiền lại mất công.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một bài viết về việc khách hàng mua xong lại không chịu nhận hàng khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt. Chẳng phải vì tiền ship quá đắt, sản phẩm không giống hình hay hàng bị lỗi… mà là vì thời tiết quá nóng nên ngại ra ngoài nhận hàng, khiến shipper cũng chỉ biết “câm nín”.

Hàng chuyển cho khách rồi nhận hoàn lại với lý do này đây. Muốn chửi thề lắm nhưng mà nghĩ lại cái lý do nó lại hợp lý không thể cãi được luôn. Nóng gì nóng quá trời quá đất luôn”, những dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện này đang gây xôn xao mạng xã hội.

Kèm với đó là gói hàng được bọc cẩn thận trong bao ni lông màu đen cùng dòng chữ mà ai đọc xong cũng chỉ biết cười trừ: “Đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm!”, đây là lý do không nhận hàng của vị khách “vui tính”.

Chạy giao hàng dưới cái nắng mùa hè như thiêu đốt, vậy mà khi đến nơi khách hàng lại từ chối nhận chỉ vì lý do ẩm ương như vậy, khiến shipper lẫn chủ shop không khỏi bức mình “muốn chửi thề lắm“.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được lượt tương tác khủng từ cư dân mạng khi thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận.

Tài khoản L.K bình luận: “Khổ thân shipper, chạy cả ngày dưới trời nắng như đổ lửa để giao hàng, còn khách chỉ đi ra ngoài nhận tốn chưa đến 10 phút, có xỉu liền đâu. Đúng là nắng nên nhát ra ngoài nhưng không nhận hàng như vậy là quá đáng thật!”.

“Đúng là 'thượng đế' thì muốn nói gì cũng được! Mình chả thấy lý do đó hợp lý chỗ nào hết. Chắc anh shipper lúc đó phải nhẩm đi nhẩm lại 'không được chửi khách' mới có thể 'họa hỏa' mà quay về quá…”, tài khoản A.N chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất