Sao & Đời Sống

Cười ra nước mắt với cảnh cô gái vừa khoe cách bóc bưởi không dính vỏ đã nhận ngay cục tức vì 'đời không như là mơ'

Hà Anh
Chia sẻ

Gần đây, 1 clip dạy bóc bưởi nguyên múi không dính xơ đắng được cộng đồng mạng chia sẻ khá chóng mặt. Chị em phụ nữ thì thi nhau "học mót" để trổ tài trước bố mẹ, chồng con, còn cánh mày râu cũng share nhiệt tình để hỗ trợ vợ yêu của mình khoản "nữ công gia chánh".

Tuy nhiên, “tin gì thì tin chứ đừng tin quảng cáo” lại đúng trong trường hợp này. Quảng cáo có thể làm người thực hành tưởng dễ dàng, đơn giản nhưng đến khi bắt tay vào làm việc trực tiếp thì… than ôi “vỡ mộng”. Câu chuyện về một cô gái tên M.A là một ví dụ điển hình. Tưởng đâu trổ tài bóc bưởi không dính vỏ sẽ giúp cô ghi điểm trước mặt bố mẹ, được khen đảm đang khéo léo thì ai dè cô nàng thất bại ngay từ khâu chọn bưởi.

Hăm hở bổ bưởi như trong clip, M.A gặp sai lầm vì chọn bưởi màu trắng.

Bổ bưởi tưởng vậy mà gian nan lắm chứ chẳng đùa. Nếu không cẩn thận sẽ có thể khiến múi bưởi vụn nát, không đồng đều, trông rất mất thẩm mỹ, khiến người thưởng thức mất hết khẩu vị. Giống như cô nàng M.A rất ngây thơ làm đúng như hướng dẫn trong quảng cáo, duy chỉ có điều chắc cô nàng… không có hoa tay, bổ hoài bổ mãi mà thành quả cuối cùng khiến người trong cuộc phải cười ra nước mắt.

Cư dân mạng cũng được một phen đau bụng: “May quá, hôm trước vừa lưu lại clip đang định thực hành, hôm nay đọc tin này thì không dám nữa luôn”, “Bị hớ vì dám thể hiện trước mặt người yêu, sau nhất định phải suy xét mọi thứ thật kỹ càng”, “Đúng là quảng cáo vẫn chỉ là quảng cáo”,…

Thành quả đạt được khiến cô nàng nhận ra đời không như là mơ

Bưởi có rất nhiều công dụng làm đẹp cho da và có rất nhiều dưỡng chất bổ ích cho cơ thể. Vì vậy ăn bưởi thường xuyên là thói quen của rất nhiều người. Tuy vậy, bổ bưởi mà ra kết quả như trên sẽ khiến nhiều người phân vân, muốn suy nghĩ lại. Nữ công gia chánh chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Nó là cả một nghệ thuật mà phái đẹp chúng mình cần học và thực hành rất nhiều.

Từ sai lầm của cô nàng, đã có rất nhiều bạn tiến hành bóc thử. Và thật buồn cho M.A khi nhiều thành quả đạt được rất viên mãn. Thậm chí có đĩa bưởi cực đẹp được bóc ra bởi một chàng trai cơ, làm cho hội chị em thấy xấu hổ vô cùng. Đừng nhìn bề ngoài mà tưởng rằng việc bóc bưởi dễ như kẹo. Thường cái gì nhìn càng đơn giản thì công đoạn làm ra nó lại càng phức tạp đấy nhé.

Có bạn thất bại giống M.A vì múi bưởi nhỏ hẹp khó bíc

Và những trường hợp thành công viên mãn

Nhìn những múi bưởi được con trai bóc như thế này chị em ai cũng xấu hổ

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất