Sao & Đời Sống

Cười nghiêng ngả với loạt clip 'lơ lớ' và hài hước của cô nàng Việt Kiều 9X

Chia sẻ

Bất cứ ai xem qua đoạn clip đều không khỏi bật cười bởi biểu cảm cũng như phong cách kể chuyện vô cùng hài hước của cô gái Việt Kiều này.

Với những ai mê xem các vlog hoặc clip cá nhân có nội dung thú vị, độc đáo, thì cái tên Brittanya Karma những ngày qua đã không còn xa lạ. Các Clip của cô gái này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Với giọng tiếng Việt lơ lớ, biểu cảm khá “drama” và hài hước, cô nàng đang nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Clip bàn luận về tính nói xấu của người Việt này đã nhận được rất nhiều lượt thích.

Brittanya Karma tên thật là Nguyễn Phương Linh, 24 tuổi, là người Việt nhưng được sinh ra và lớn lên tại Đức. Trong các clip của mình, cô kể lại những trải nghiệm cuộc sống thú vị khi sống ở Việt Nam, như những tình huống “dở khóc dở cười” khi bị người Việt nói xấu sau lưng, chuyện tình cảm cá nhân, chuyện gia đình, chuyên thời sự…bằng giọng điệu hài hước hết sức thú vị và đặc biệt.

Ví dụ, cô từng chia sẻ về lần về Việt Nam, đi trong chợ và bị người Việt chỉ trỏ bàn tán về thân hình cũng như gương mặt của mình. Vì cứ nghĩ Phương Linh là người nước ngoài nên mọi người bàn tán khá lớn tiếng, nghe được những lời bàn luận của người dân, cô gái không e dè mà quay lại cảm ơn họ bằng tiếng Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hoặc trường hợp tương tự khi cô đi ăn ở nhà hàng thức ăn nhanh tại Việt Nam. Hoặc cô từng làm hẳn một clip ủng hộ người béo cũng chỉ vì mình cũng béo như vậy.

Đây là phần 2 mang tên “Nạn nhân của tiếng Việt”, tiếp tục công cuộc “người Việt nói xấu” của Brittanya.

Và đây là clip cô nàng bàn luận về “người béo”.

Cogaivietkieu (1)

Cogaivietkieu (1)

Cogaivietkieu (2)

Brittanya luôn có vô số biểu cảm gương mặt từ dễ thương đến “khó đỡ” trong các clip của mình.

Với cách kể chuyện hài hước, dí dỏm, cùng giọng nói lơ lớ, cô gái 24 tuổi người Việt này đang làm cộng đồng mạng rần rần chú ý.

Cogaivietkieu (2)

Cộng đồng mạng không thể không nhịn cười với vẻ hài hước của cô nàng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất