Sao & Đời Sống

Cười nghiêng ngả trước clip 'khó đỡ' của cậu bé Khôi Mập và 'thánh diễn' Tiểu Bối Bối

T.H
Chia sẻ

Vũ điệu nhắng nhít trên nền nhạc “Trời ơi! Tin được không” của hiện tượng mạng Khôi Mập và “thánh diễn” Tiểu Bối Bối ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng chỉ trong vài giờ ra mắt.

Chết cười với “hiện tượng mạng” Khôi Mập

Bé trai có biệt danh “Khôi Mập” được biết đến bởi sự ngây ngô và dễ thương trong các video hài hước luôn thu hút hàng chục nghìn view từ lượng fan đông đảo. Mới đây, Khôi Mập tiếp tục gây bão cộng đồng mạng bởi video nhảy nhót siêu nhắng nhít trên nền nhạc bài hát Trời ơi! Tin được không.

“Khôi Mập” thích thú lắc lư theo điệu nhảy “Trời ơi! Tin được không”.

Được biết, đây là giai điệu sôi động từ clip quảng cáo mới nhất của Tiki với sự tham gia của cặp đôi hot nhất showbiz Việt - Trường Giang và Nhã Phương. Với câu thoại đầy “ám ảnh” trên nền nhạc vui nhộn “Trời ơi, tin được không? Sale 91 91 phần trăm”, video đã thu hút nhiều lượt thảo luận sôi nổi và được chia sẻ khắp Facebook.

Sự ngây ngô và đáng yêu đã trở thành thương hiệu riêng của cậu bé mập.

Khôi Mập liên tục nhảy nhót nhắng nhít với sự cổ vũ nhiệt tình từ mẹ.

Clip thích thú lắc lư theo điệu nhảy Trời ơi! Tin được không

Đến “thánh diễn” Tiểu Bối Bối cũng tung clip đầy khó đỡ

Trước sức nóng của giai điệu Trời ơi! Tin được không, cặp bố con triệu view Bối Bối đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi tung ra clip cover cực hài hước. Với diễn xuất cực sâu, pha lẫn thần thái nhí nhảnh, video mới nhất của cặp “thánh diễn” ngay lập tức đạt 50.000 view trên Facebook chỉ trong vài giờ ra mắt.

Tiểu Bối Bối và bố siêu nhí nhố trong clip mới.

Không chỉ hát nhép vô cùng nhập tâm, “cây hài” 6 tuổi còn khiến người xem một phen cười nghiêng ngả bởi gương mặt biểu cảm vô cùng “khó đỡ” với những câu thoại như “Gì vậy ta?”, “Hổng nói sao biết”, “Bên đó giao hàng có 2 tiếng, bộ đi bằng xe cấp cứu hả?”.

Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Bối Bối.

“Cây hài’ 6 tuổi cười tít mắt trước ống kính.

Clip Tiểu Bối cover cực hài hước Trời ơi! Tin được không

Vũ điệu gây nghiện “Trời ơi! Tin được không” của Tiki vẫn đang tiếp tục gây bão cộng đồng mạng. Liệu bạn có dám chấp nhận thử thách trở thành gương mặt kế tiếp xuất hiện trong loạt trào lưu độc đáo này?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất