Sao & Đời Sống

Cười ngất với bánh trung thu hình răng của bác sĩ nha khoa

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ mẻ bánh trung thu hình răng cực độc đáo này.

Mặc dù thị trường bánh Trung thu mỗi năm mỗi càng nhộn nhịp với hàng loạt những mùi vị mới, mẫu mã mới, thì tựu chung, bánh Trung thu vẫn giữ vẹn nguyên những hình dáng truyền thống của nó như hình vuông, hình tròn, hình chú heo… mà không có sự thay đổi quá nhiều.

Chính vì vậy, khi bánh trung thu mang hình ”chiếc răng” dưới đây được đăng tải lên mạng, nó đã khiến cư dân mạng được một phen ”cười lăn” vì quá sáng tạo và còn có phần ”kinh dị”.

Được biết, người ”chế tác” những cái bánh trung thu độc đáo này là một bác sĩ nha khoa. Vì vậy, sản phẩm thật mang đậm tính nghề nghiệp.

Bài viết đã được đăng trên một diễn đàn chia sẻ về kinh nghiệm làm bánh do Facebook có tên Nguyễn Thị Hồng Nhung đăng tải kèm status: “Bánh trung thu khuôn cái răng nhà bạn em =)))))))))). Nó là nha sĩ các chị em ạ, bệnh nghề nghiệp thấm cả vào bánh trung thu ấy ạ =))))))))))))). Em xem mà cười mãi không hết hahaha”.

Hãy nhìn kìa, có khác gì cái răng thật đâu chứ? Chưa kể, cách dùng nhân bánh có màu sắc nổi bật đã khiến chiếc bánh khi chưa nướng giống như… răng bị sâu.

Đây là khâu ”tạo hình”

Phải rất kỳ công mới tạo được những cái ”rãnh răng” như thế này

Nhưng thành quả có được cũng khá là xinh xắn đấy. Bánh vàng rụm, thơm ngon và quan trọng nhất là không đụng hàng. Dù chưa biết rõ mùi vị thế nào, nhưng cư dân mạng cũng bày tỏ ý định muốn được một lần thưởng thức ”tuyệt tác” này

Đây là phiên bản đã nướng

Còn đây chắc là phiên bản…bánh dẻo?

Bạn H.A chia sẻ: ”Cute phết nhỉ, dù lúc chưa nướng, trông nó thật khá kinh dị vì giống răng sâu huhu. Nhưng 10 điểm cho sự sáng tạo. Ai biết khuôn bánh này bán ở đâu thì chỉ tớ với hihi”

Bạn Phong Việt thì nhanh chóng share về kèm caption: ”Bánh Trung thu như vầy nhìn mới đỡ ngán chứ”

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất