Sao & Đời Sống

'Cười ngất' với bài văn miêu tả mẹ cao 30m của con gái danh hài Thúy Nga

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Danh hài Thúy Nga khiến người hâm mộ 'cười té ghế' khi chia sẻ những câu chữ ngô nghê, thật thà trong bài văn miêu tả mẹ của con gái.

Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Thúy Nga quyết định làm mẹ đơn thân. Bên cạnh con gái chung với chồng cũ - bé Nguyệt Cát, danh hài Thúy Nga còn nhận nuôi bé Ngân Hà. Được biết, Ngân Hà có hoàn cảnh khá đặc biệt nên nữ danh hài đã nhận nuôi từ khi mới lọt lòng. Bé sống cùng mẹ ruột của Thúy Nga tại Việt Nam.

Nguyệt Cát (trái) và Ngân Hà (phải).

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga vừa khiến dân mạng “cười ngất” khi khoe bài tập làm văn của con gái. Với đề bài tả người yêu quý, cô bé đã chọn mẹ là nữ danh hài và viết tận 3 trang giấy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bài văn là chi tiết tả mẹ có chiều cao lên tới… 30 m.

Theo đó, Thúy Nga hài hước: “Có lẽ khi ở nhà làm việc gì mà đứng không với tới và phải bắc ghế đứng lên nên tui hay than vãn: “Sao tui lùn quá vậy?”. Thế là con gái em - Ngân Hà đã giải quyết ước mơ chiều cao của mẹ nó vô bài làm văn.

Nó tả về mẹ: “Mẹ Thuý Nga cao 30 m”… Là cao cỡ cột điện hay cột cờ luôn nhen quý vị. Cả nhà cứ đọc hết bài văn của con gái em viết đi… Tả Mẹ rất là chân thật!”.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai cũng phải dành lời khen về tính hài hước, hóm hỉnh của cô bé. Cư dân mạng còn tấm tắc: “Chắc cái tính này được thừa hưởng từ mẹ Thúy Nga rồi” hay “Cây hài tương lai là đây!”.

Mặc dù là con nuôi nhưng bé Ngân Hà luôn được Thúy Nga quan tâm, yêu thương chẳng khác nào con ruột. Cô luôn dành nhiều thời gian bên con mỗi khi về nước. Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con nữ danh hài mà ai cũng phải vui lây.

Dù bận rộn công việc nhưng nữ danh hài vẫn luôn dành thời gian chăm sóc và thấu hiểu con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất